Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Ý nghĩa của đôi adidas Crazy IIInfinity Lakers cùng thiết kế mang xu hướng tương lai

  • 114

adidas Basketball đang trải qua một sự hồi sinh đáng chú ý kết hợp giữa thiết kế tương lai và hình bóng di sản của mình. Điển hình là dòng adidas Crazy IIInfinity tái hiện lại đôi giày biểu tượng adidas Crazy 1 của Kobe Bryant với những nét hiện đại mới mẻ. Sau khi tung màu "Stormtrooper", adidas đang lấy cảm hứng từ đội bóng rổ Los Angeles Lakers để ra mắt phiên bản Crazy IIInfinity mới nhất.

Phiên bản adidas Crazy IIInfinity "Lakers" này tôn vinh di sản của Kobe Bryant cũng như mối liên kết của anh ấy với đội Lakers. Thương hiệu vẫn giữ nguyên thiết kế ban đầu lấy cảm hứng từ chiếc Audi TT Roadster nhưng đã cải tiến để mang đến cái nhìn hướng về tương lai.

Có thể thấy phần upper của đôi adidas Crazy IIInfinity này được làm từ vật liệu tổng hợp màu vàng khá tươi sáng. Dấu Three Stripes được ép vào ở mũi và bên hông giày để tăng phần năng động cho diện mạo của nó. Nắp gót chân được làm từ chất liệu TPU màu đen, tạo ra một sự tương phản nổi bật. Đặc biệt là phần vải lưới màu đen phủ quá cổ chân cùng, dây buộc cùng với lớp lót bên trong cũng màu đen tạo nên sự đồng bộ, củng cố cho nét hiện đại của đôi giày.

Ngoài ra đôi giày được trang bị đệm EVA ở đế giữa để đảm bảo sự thoải mái và năng suất. Thương hiệu đã hoàn thiện đôi adidas Crazy IIInfinity Lakers này bằng đế ngoài màu vàng với một đường màu tím tinh tế ở gần gót. Dù chỉ là một nét vẽ nhưng đặc biệt liên quan đến bảng màu của đội Lakers.

adidas Crazy IIInfinity Lakers được biết sẽ ra mắt trong năm 2024 thông qua adidas và một số đại lý. Hiện thiết kế này có kích cỡ dành cho cho nam với giá 160 USD. Để cập nhật thông tin về đôi giày này và những tin tức mới nhất trong thế giới sneaker và streetwear, hãy theo dõi team Sneakerhead Vietnam mình nhé!

Nguồn: sneakerbardetroit

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Chất liệu dệt bằng da mịn chiếm ưu thế trong dòng sản phẩm này, chuyển sang dòng phụ kiện hướng đến chủ nghĩa siêu thực....
Next Post Đôi giày này tôn vinh đam mê của Durant đối với các mô hình thời tiết......
Remarkable