Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Phiên bản độc quyền: adidas Crazy IIInfinity “Stormtrooper” cực tinh tế 

  • 173

Sau khi phát hành độc quyền phiên bản "Triple-Black" vào tháng 9 vừa qua, Packer Shoes vừa ra mắt của Crazy IIInfinity "Stormtrooper" vào hôm qua (22/12). Đôi giày này lấy cảm hứng từ đôi giày chữ ký đầu tiên của Kobe Bryant với adidas trước khi anh chuyển sang Nike sau này. Phiên bản màu đơn sắc tinh tế này còn được tô điểm thêm nét đặc biệt từ phiên bản Crazy 1 màu trắng sáng xuất hiện lần đầu vào năm 2000. 

Có thể thấy hai màu trắng đen đã bao phủ đôi giày có cấu trúc độc đáo này. Trong đó màu đen bao phủ toàn bộ phần upper từ hệ thống dây giày đến cả lớp lót bên trong. Mũi giày màu trắng ngà và đế giữa cao su màu trắng giúp đôi giày này dễ lau chùi và sạch sẽ hơn.Đặc biệt là dấu Swoosh được khắc ở phần đế giữa có phần thanh thoát hơn các phiên bản trước đây. Ngoài ra các chi tiết phức tạp xuất hiện dưới lớp vải của phần lưỡi gà và lớp trong rất khó để có thể diễn tả. Các homie hãy sở hữu một đôi để cảm nhận tối đa chất lượng của đôi giày này nhé!

adidas Crazy IIInfinity "Stormtrooper" cũng sẽ được ra mắt độc quyền trực tuyến và tại các cửa hàng Packer vào hôm nay (23/12) với giá bán lẻ là $160.

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Jordan đã sẵn sàng thực hiện kế hoạch ra mắt để kỷ niệm 35 năm thành lập của thương hiệu trong năm 2024 sắp tới.......
Next Post Cùng Sneakerhead Vietnam nâng tầm phong cách bản thân với đôi giày độc lạ này nhé!...............
Remarkable