Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Bravest Studios tham gia vào cuộc chơi giày dép độc lạ năm 2023

  • 176

Bravest Studios là một trong những thương hiệu thời trang đường phố nổi bật của New York kể từ năm 2019. Họ nổi tiếng với việc hợp tác với các thương hiệu mang tính biểu tượng như Ben Baller và Pop Smoke,... để ra mắt những sản phẩm sáng tạo làm dậy sóng cộng đồng. 

Nhân mùa lễ hội cuối năm nay, Bravest Studios sẽ tham gia vào xu hướng giày dép độc lạ năm 2023 với đôi Bear Claws này. Nó được chế tác từ lông bò chất lượng cao và có các móng vuốt được làm từ kim loại để mô phỏng bàn chân của gấu.

Đôi giày này có một lớp đệm chân bằng da thoải mái được trang trí nhãn hiệu Bravest Studios, và được đặt trong một hộp giày được bọc lông sang trọng. Thật ra không quá bất ngờ vì tháng 11 vừa rồi, cộng đồng sneakerhead cũng đã xuất hiện một đôi bốt mọc sừng độc lạ đến từ phía Thug Club x FILA.

將RAVE 文化注入Cyberpunk 科幻/ 台灣街頭品牌REMIX 與插畫藝術家周建安CA CHOU 首度聯名合作- KEEDAN.COM

Đôi Bravest Studios Bear Claw Mule này sẽ ra mắt độc quyền trên trang web của họ vào ngày 29 tháng 12 lúc 2 giờ chiều. Giá bán cho một đôi là $110. Cùng Sneakerhead Vietnam nâng tầm phong cách bản thân với đôi giày độc lạ này nhé!

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Sự kết hợp mới nhất của bộ đôi này bao gồm một loạt dép Birkenstock Arizona đầy màu sắc được làm bằng da bò lông dài với bốn màu sắc rực rỡ –......
Next Post Cả hai đôi sneaker thuộc bộ sưu tập mới này đều có màu chủ đạo là xanh dương...
Remarkable