Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nike công bố lịch ra mắt chính thức của Nike Ja 1

  • 285

Nhiều cầu thủ của Nike Basketball bắt đầu bước vào giai đoạn hoàng hôn của sự nghiệp như LeBron James (Nike LeBron 20) và Kevin Durant (chuẩn bị ra mắt Nike KD 16 vào năm 2023). Tuy nhiên, Nike cũng không có nhiều lo lắng khi đã có một thế hệ tài năng mới đã sẵn sàng bước lên và tiếp thêm màu sắc cũng như năng lượng cho thương hiệu này; kể cả khi Kyrie Irving đã chia tay với Swoosh.

Hiện tại Nike đang có một át chủ bài mới là Ja Morant. Siêu sao trẻ là thành viên mới nhất của Nike Basketball và nhận được hình bóng đặc trưng của Nike Ja 1. Vào Giáng sinh năm 2022, Ja Morant và Nike đã chính thức công bố sự xuất hiện của đôi giày này trong phối màu  "Day 1". 

Trong hai năm qua, Ja và nhóm thiết kế tại Nike đã nghiên cứu để đảm bảo rằng mẫu này sẽ phù hợp với lối chơi bùng nổ của Morant trên sân. Đồng thời đại diện cho thế hệ tài năng tiếp theo vì anh là cầu thủ Gen Z đầu tiên có đôi giày đặc trưng đầu tiên.

Thông tin chi tiết về đôi giày này vẫn chưa được nêu rõ. Có thể thấy hầu hết phần trên là lưới thoáng khí kết hợp với các lớp phủ bằng da. Dấu Swoosh kéo dài đến gót chân và chuyển màu từ xanh lục sang tím. Ở phần bộ đếm gót chân là lớp phủ bằng da màu đen với dòng chữ “12 giờ sáng” được hoàn thiện bằng ánh kim, ám chỉ những khoảnh khắc trong thời thơ ấu khi anh ấy thức khuya tập luyện để đạt được mục tiêu của mình. Dưới chân là vải muslin hai tông màu và đế giữa có đệm Zoom Air màu hồng kết hợp với đế ngoài cao su dẻo cũng có màu hồng để hoàn thiện thiết kế. 

Ja đã chia sẻ một số câu trích dẫn liên quan đến ý nghĩa đôi giày này:

“Tôi đã muốn nói về điều này từ lâu, và bây giờ cuối cùng tôi có thể thông báo rằng tôi có mẫu giày Nike đặc trưng của riêng mình - Nike Ja 1. Đó là mẫu giày dành cho những người kém cỏi nhưng có bản lĩnh. Chúng dành cho bất kỳ ai có từng bị đánh giá thấp hoặc bị coi thường. Người ta nói rằng họ quá nhỏ bé hoặc ước mơ của họ quá lớn.” 

“Bây giờ tôi đã là một người cha, tôi đã suy nghĩ rất nhiều về thế hệ tiếp theo. Đó là lý do tại sao tên của con gái tôi, Kaari, được in trên giày của tôi. Thế hệ trẻ em này có những giấc mơ của riêng chúng, những giấc mơ mà người khác có thể nói với chúng là quá cao cả.” 

Nike Ja 1 sẽ ra mắt với phối màu "Day 1" vào ngày 19 tháng 4 năm 2023. Đôi này sẽ được bán lẻ với giá $110. Hãy theo dõi Sneakerhead Vietnam để không bỏ lỡ thông tin hot trong lĩnh vực sneaker và streetwear nhé!

Nguồn: soleretriever

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Nike đã công bố 5 phối màu sẽ xuất hiện trong lần ra mắt này....
Next Post "KAWS lần đầu hợp tác với đội bóng rổ Brooklyn Nets thiết kế đồng phục" - Nghệ sĩ KAWS đã hợp tác với đội bóng rổ Brooklyn Nets để thiết kế đồng...
Remarkable