Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nike chính thức 'chốt lại' bốn đôi giày có mặt trong bộ sưu tập ‘Somos Familia’

  • 394

Trong những năm gần đây, Nike đã tập trung vào việc bày tỏ sự kính trọng đối với những cộng đồng thường ít được đại diện trong thế giới giày thể thao và cả thế giới. Chỉ trong vài tháng gần đây, chúng ta đã thấy Nike Air Trainer 1 và Nike Air Force 1 Low được khoác lên mình những họa tiết lấy cảm hứng từ Tây Ban Nha thể hiện sức mạnh của gia đình trong nền văn hóa nơi đây. 

Trước thềm lễ kỷ niệm "Día de Muertos" vào ngày 3 tháng 11, Nike đã tiết lộ đầy đủ bộ sưu tập ‘Somos Familia’ (hay còn gọi là BST We are Family) với bộ 4 đôi bao gồm: Air Force 1, Dunk High, Air Max 1 và Air Jordan 1 Zoom Comfort! Tất cả bốn đôi sẽ ra mắt tại một số kho được Nike lựa chọn vào ngày 22 tháng 10.

Theo Nike, BST này là một ví dụ điển hình của “Global Express Lane (GEL)”, một phiên bản thiết kế giày dép được bản địa hóa. Tức là những sản phẩm lấy cảm hứng từ các thành phố trên toàn cầu, đồng thời đẩy nhanh thời gian thiết kế sản phẩm và tính sẵn có của nó trên thị trường. Trên tất cả các bóng và quần áo trong bộ sưu tập, các biểu tượng của Nike có các hình ảnh minh họa đồng nhất mượn từ ofrenda (bàn thờ), cempasúchil (cúc vạn thọ), nước, muối, pan de muerto (bánh mì của người chết) và nến. Bảng màu được chọn cũng đại diện cho ngày lễ và trang phục truyền thống của Mexico với các sắc thái rực rỡ tươi sáng như cam, đỏ và vàng pha trộn với các tông màu đậm hơn như đen và nâu.

Trong đó, Nike sẽ tham gia lễ kỷ niệm Tháng Di sản Tây Ban Nha Quốc gia được tổ chức tại Hoa Kỳ với chiếc Dunk High và Air Max 1 trong bộ sưu tập trên. Cả hai chiếc đều có sự kết hợp nhiều chất liệu khác nhau và cũng có các họa tiết hoa văn độc đáo. Mỗi chiếc giày được hoàn thiện với họa tiết con bướm thêu ở phía sau và đế lót ‘Somos Familia’.

Cùng theo dõi Sneakerhead Vietnam để cập nhật thêm nhiều thông tin ra mắt mới nhé.

Nguồn: sneakerfreaker, soleretriever

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Devin Booker, cầu thủ bóng rổ của đội Phoenix Suns sẽ sớm có đôi giày đặc trưng của riêng mình với Nike. Theo thông tin từ Sneaker Files, phiên bản Nike D Book 1...
Next Post Hãng công bố hình ảnh chính thức sau khi rò rỉ hình ảnh về đôi Nike Dunk Low mới theo chủ đề “Year of the Rabbit” (Multi-Color) bên dưới.......
Remarkable