Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

SAN SAN GEAR x PUMA Mostro chuẩn bị ra mắt với ba phối màu

  • 113

Năm nay có vẻ sẽ là một năm thành công của PUMA khi liên tiếp phát triển các sản phẩm cốt lõi và các dự án hợp tác của mình. Việc tái kết nối với các nghệ sĩ nổi tiếng như Rihanna và Hajime Sorayama và sắp tới là thương hiệu thời trang mới của Hàn Quốc - SAN SAN GEAR là dấu hiệu cho điều này. Trong siêu phẩm mới, SAN SAN GEAR và PUMA chọn mẫu PUMA Mostro và dự kiến sẽ ra mắt ba phối màu vào thu/đông 2024. 

Mặc dù dòng Mostro đã xuất hiện từ nhiều thập kỷ trước, thế nhưng thiết kế của nó vẫn mang lẫn nét cổ điển và hiện đại, không hề lỗi thời. Ba phối màu của nó là đen, xám, hồng được làm từ da lộn mịn mướt cực thích mắt. Còn lại ba đôi giày đều sử dụng các gam màu xám khác nhau ở phần Formstrip và đế.

Tính đến thời điểm hiện tại, cả SAN SAN GEAR và PUMA đều chưa chia sẻ thông tin ra mắt chính thức cho đôi giày mới này. Hãy theo dõi Sneakerhead Vietnam chúng mình nhé! Có khả năng nó sẽ ra mắt vào cuối năm nay.

SAN SAN GEAR PUMA Mostro Release Info date store list buying guide photos price black gray pinkSAN SAN GEAR PUMA Mostro Release Info date store list buying guide photos price black gray pink

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Dòng giày này được kỳ vọng sẽ ra mắt nhiều phối màu trong năm 2024...
Next Post Cùng Sneakerhead Vietnam tìm hiểu hai đôi giày này nhé!...
Remarkable