Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nike Air More Uptempo “Pink Foam” độc quyền dành cho nữ siêu dễ thương

  • 156

Team Sneakerhead Vietnam thấy năm nay Nike khá chuộng cách phối màu "Triple", nhiều dòng giày đã được trang trí theo cách này như Air Force 1 và dòng Zoom Vomero 5 mới ra mắt đây. Sắp tới, để chuẩn bị cho mùa xuân, thương hiệu Beaverton cũng đã chuẩn bị một phiên bản cực kỳ triển vọng trên đôi Nike Air More Uptempo với màu "Triple-Pink".

Sử dụng một màu hồng duy nhất cho cả đôi giày là "Pink Foam" nhưng từng đường nét trên đôi giày đều rất rõ ràng. Các chi tiết đặc trưng của nó vẫn giữ nguyên từ dáng chunky cho đến chữ "AIR" lấy cảm hứng từ graffiti và phần upper thông thoáng có nhiều lỗ. Tất cả những chi tiết trên tạo nên một đôi Nike Air More Uptempo có diện mạo độc đáo dành riêng cho phái nữ.

Đôi giày là sản phẩm độc quyền dành cho nữ. Các nàng có thể chiêm ngưỡng các hình ảnh chi tiết về đôi giày tại bài viết này trước khi có thông tin ra mắt cụ thể trước mùa xuân nhé!

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Được nhấn nhá bởi màu xanh Jade và các đường viền Metallic Gold, đôi giày này đã để thể hiện tình yêu với văn hóa Trung Quốc....
Next Post Rapper gần đây đã nói với TMZ về kế hoạch sau âm nhạc....
Remarkable