Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Bộ sưu tập Xuân/Hè 2024 của CLOT mang tên "CHANGE THE GENERATION" 

  • 68

Mùa này, Edison Chen (Trần Quán Hy) đã hợp tác với nhà thiết kế thời trang đầy tài năng Humberto Leon để tái tạo lại những item đặc trưng của CLOT và ra mắt bộ sưu tập Xuân/Hè 2024 mang tên "CHANGE THE GENERATION". Đồng thời, bộ sưu tập được thiết kế nhằm tôn vinh triết lý Đông Tây của thương hiệu. 

Trong đợt ra mắt đầu tiên, nhà thiết kế đem đến nhiều trang phục cỡ lớn, quần áo và cả phụ kiện. Các gam màu ấm áp của mùa xuân như màu vàng, màu tím lavender, màu hồng salmon và màu xanh nhạt tạo nên màu sắc của bộ sưu tập này. Những gam màu đậm như màu xanh quân đội, màu xanh navy và màu đen cũng được Humberto Leonáp dụng để các trang phục có điểm nhấn nổi bật và hấp dẫn hơn.

Sản phẩm dẫn đầu bộ sưu tập này là áo kimono da với dáng cổ đứng dành cho nữ. Mẫu áo này được tái tạo lại từ trang phục võ thuật, lấy cảm hứng từ áo kimono với tay áo được thiết kế theo phong cách hiện đại. Phần cổ áo được trang trí với các đường viền màu sắc để tạo điểm nhấn. Bên cạnh trang phục, CLOT cũng đem đến một mẫu túi xách độc đáo "Silk Briefcase" với hai màu Olive và Đen có thể thấy qua những hình ảnh bên dưới. Túi được làm từ vải lụa thể hiện biểu tượng của CLOT, lấy cảm hứng từ văn hóa Trung Quốc với màu sắc của thập niên 70. Đặc biệt là phần tay cầm của chiếc túi được thiết kế với hình dáng giống như thân tre với màu xanh ngọc sáng vô cùng độc đáo. 

CLOT SS24

Bạn có thể chiêm ngưỡng những sản phẩm được ra mắt đầu tiên của bộ sưu tập "CHANGE THE GENERATION" của CLOT bên dưới cùng Sneakerhead Vietnam nhé! Hiện bộ sưu tập đã có mặt trực tuyến tại website của CLOT và có thể tìm thấy tại các đại lý đã được ủy quyền.

CLOT SS24 CLOT SS24 CLOT SS24 CLOT SS24 CLOT SS24 CLOT SS24 CLOT SS24 CLOT SS24

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Địa điểm tổ chức FW24 của LOEWE là tại cung điện Chateau de Vincennes – một trong những địa điểm cổ kính bậc nhất, toạ lạc ở miền đông Paris.............
Next Post Điểm nhấn của tuần chính là sự xuất hiện trở lại của Yeezy 350 với hai đôi Yeezy Foam RNNR Onyx và Yeezy Slide Dark Onyx......
Remarkable