Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Thibo Denis tiết lộ hai phối màu của dòng giày B33 Dior mới

  • 407
Mặc dù mới bắt đầu năm mới nhưng Dior đã có màn chào sân đem lại ấn tượng khá tốt. Từ buổi trình diễn Thu/Đông 2023 tại Paris cho đến việc công bố BTS Jimin là đại sứ toàn cầu chính thức của thương hiệu, rõ ràng Dior đang đẩy mạnh thương hiệu của mình trên mọi phương diện.
 
Nhà thiết kế giày dép của Dior, Thibo Denis cũng đã cho khán giả có cái nhìn cận cảnh hơn về những đôi giày Derby FW23 được in 3D đầy sáng tạo và tiết lộ về hai phối màu mới của Dior B33. Được mệnh danh là “màu sắc mùa đông”, B33 lấy ý tưởng thiết kế từ những chiếc giày cổ thấp cổ điển, khiến nó trở thành một đôi giày được sử dụng hàng ngày. Chúng mang họa tiết đặc trưng của thương hiệu và mô phỏng lại mẫu Dior Oblique mang tính biểu tượng của Dior.
 
Trong hai phối màu này có một đôi tông màu đen, xanh nước biển và trắng. Phần trên, lưỡi gà và phần gót chân dường như được bọc da màu đen. Trong khi đó mặt bên và cổ giày dường như sử dụng chất liệu canvas có đồ họa Dior Oblique màu xanh nước biển. Hoa văn Dior Oblique tương tự cũng được in nổi trên tấm chắn bùn và tấm bảo vệ gót chân ở đế ngoài. Những đường chỉ màu trắng cũng trở thành điểm nhấn của đôi giày này. Cặp còn lại có phiên bản toàn màu trắng, nổi bật với hoa văn Dior Oblique tương tự trên nền vải trắng.
 
Mặc dù chưa có ngày phát hành được xác nhận, nhưng các cặp này dự kiến ​​sẽ sớm ra mắt. Cùng Sneakerhead Vietnam chiêm ngưỡng hình ảnh của những đôi B33 mới của Dior bên dưới và chờ đợi thông tin ra mắt trong thời gian tới nhé.
 
dior b33 thibo denis kim jones winter colors info
dior b33 thibo denis kim jones winter colors info
dior b33 thibo denis kim jones winter colors info
dior b33 thibo denis kim jones winter colors infodior b33 thibo denis kim jones winter colors infodior b33 thibo denis kim jones winter colors info
Nguồn: Hypebeast
0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Bộ sưu tập được kết hợp một cách nghệ thuật đem lại vẻ đẹp vô cùng đặc biệt....
Next Post Khởi động năm 2023 đã có hai thương hiệu bị Nike kiện: BAPE và Lululemon. Làm sao để không lặp lại sự việc này?...
Remarkable