Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Harry Potter và Reebok kỷ niệm thế giới phù thủy với bộ sưu tập mới

  • 340

Reebok vừa thông báo rằng họ sẽ kỷ niệm thế giới phù thủy của Harry Potter không chỉ bằng trang phục mà còn giày. Bắt đầu với Club C 85, lấy cảm hứng từ cuộc hành trình của Cậu bé sống sót (The Boy Who Lived) mượn tín hiệu từ những khoảnh khắc và vật phẩm quan trọng nhất từ bộ bảy cuốn sách.

feature image

Lời giới thiệu hoàn hảo về sự hợp tác, Club C 85 hoàn chỉnh với các huy hiệu và biểu tượng của bốn ngôi nhà Hogwarts, cho phép người đeo lựa chọn giữa Gryffindor, Hufflepuff, Ravenclaw hoặc Slytherin. Ở những nơi khác, Classic Leather Hexalite tiếp nối câu thần chú Patronus mang tính biểu tượng, nổi bật với lớp phủ phía trên trông giống như hơi nước màu xanh bạc. “He Who Must Not Be Named” xuất hiện trên Instapump Fury 95, có thiết kế giống với Tử thần Thực tử của Voldemort, trong khi Classic Leather hoàn thiện bộ sưu tập với những điểm giống với Bảo bối Tử thần huyền thoại.

Bộ sưu tập Harry Potter x Reebok có mặt trên thị trường vào ngày 1 tháng 12 thông qua Reebok.com và Amazon.com.

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Phiên bản "Mi Casa Es Su Casa" trên không chỉ tôn vinh hình bóng mang tính biểu tượng của thương hiệu mà còn mang đến một phong cách mới đến từ miền......
Next Post Vì là giày thắng giải nên adidas Samba Consortium By END. sẽ được mở bán bằng cách bốc thăm.......