Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

adidas Samba Consortium By END. cực ấn tượng

  • 233

Trở lại vào tháng 2, adidas đã công bố một cuộc thi thiết kế giày thể thao kéo dài 4 tuần với sự tham gia của những người tham gia từ khắp nơi trên thế giới. Thương hiệu END. đã đối đầu với Hanon ở vòng đầu tiên của Consortium Cup, giải đấu tập trung vào ba mẫu adidas Originals khác nhau. END. đưa Samba trở nên phổ biến hơn bao giờ hết, trang bị cho đôi giày một số vật liệu trang trí. Team Sneakerhead khá ấn tượng việc END.  sử dụng các vật liệu phi tiêu chuẩn cũng như các họa tiết lấy cảm hứng từ tấm thảm trên khắp giày để ám chỉ quá khứ. Chi tiết Fray trên hồ sơ 3-Stripes đưa nét thẩm mỹ “tự làm” vào sự hợp tác, càng làm cho nó trở nên khác biệt so với các phong cách truyền thống.

feature image

Đôi giày adidas Samba “Past” của END. được khoác lên mình tông màu “Ecru Tint” và “Magic Beige” đơn giản. Tuy nhiên, các thành phần ở phần giữa bàn chân, gót chân Achilles và miếng lót giày lại có sự kết hợp màu sắc bắt nguồn từ những món đồ cũ. Đồng thương hiệu “Metallic Gold” xuất hiện trên đầu lưỡi, mang đến một yếu tố đặc biệt khác, giống như đặt riêng cho người chiến thắng Consortium Cup. Dưới chân, hình bóng bóng đá giữ mọi thứ cổ điển với lớp sơn màu nâu kẹo cao su.

Vì là giày thắng giải nên adidas Samba Consortium By END. sẽ được mở bán bằng cách bốc thăm.

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Reebok đã thiết kế và sản xuất không thiếu những sản phẩm hợp tác.......
Next Post Mặc dù đã được ra mắt từ năm 1996 nhưng cho đến thời điểm gần đây Nike mới tập trung và ưu ái dòng Air Footscape Woven này.......