Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

“Multi-color” Weaving làm nổi bật phiên bản Nike Air Footscape Woven

  • 167

Mặc dù đã được ra mắt từ năm 1996 nhưng cho đến thời điểm gần đây Nike mới tập trung và ưu ái dòng Air Footscape Woven này. Vô số các phối màu mang màu sắc retro liên tiếp được ra mắt như "Night Maroon"  và  "Phantom/Earth",... Chưa dừng lại ở đó, dòng giày này sẽ có thêm tùy chọn "Multi-color". 

Phiên bản này được mặc lớp áo màu "Summit White" nhẹ nhàng và sạch sẽ được làm từ da lộn. Điểm nhấn của đôi giày này đến từ chủ đề "Multi-color" xuất hiện ở phần vải dệt kết nối giữa phần thân và đế giày. Thương hiệu không sử dụng những màu sắc quá nổi bật như những tone màu nóng mà sử dụng tone màu trung tính như các màu pastel. 

Thương hiệu Nike màu đen xuất hiện nổi bật trên lưỡi, lớp lót đế giày và ở sau gót. 

Ở phần đế giày, thương hiệu vẫn giữ cách thiết kế đế hai tông màu giống phiên bản Air Footscape gốc năm 1996. Phần đế giữa màu đế giữa màu trắng và đế ngoài màu đen chắc chắn, mang lại cảm giác êm ái và độ bám cao.

Hãy thưởng thức những hình ảnh chi tiết của đôi giày này tại đây và chờ đến năm sau để phiên bản này chính thức được ra mắt nhé. Hiện team Sneakerhead Vietnam biết rằng nó sẽ được ra mắt vào tháng 2 năm 2024 với giá $150.

Ngoài: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Vì là giày thắng giải nên adidas Samba Consortium By END. sẽ được mở bán bằng cách bốc thăm.......
Next Post Sau bản phát hành đặc biệt của Ed Sheeran vào tháng 10, Hodinkee tiếp tục phần thứ hai của dự án hợp tác ba phần với G-SHOCK..................
Remarkable