Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Hodinkee tiết lộ sản phẩm hợp tác mới nhất với G-SHOCK và Online Ceramics

  • 147

Sau bản phát hành đặc biệt của Ed Sheeran vào tháng 10, Hodinkee tiếp tục phần thứ hai của dự án hợp tác ba phần với G-SHOCK, trong đó John Mayer đóng vai trò như người tổ chức. Trong suốt dự án, Mayer sẽ tìm đến những người liên quan đến âm nhạc, thiết kế, hoặc đồng hồ và giúp họ thực hiện những sáng tạo riêng biệt của họ. Đối với phần thứ hai của dự án này, Hodinkee, G-SHOCK và Mayer hợp tác với công ty thiết kế đến từ Los Angeles - Online Ceramics để ra mắt chiếc "G-SHOCK Ref. 5600" phiên bản giới hạn.

Tadashi Shibuya - Phó Chủ tịch của Casio thuộc bộ phận phát triển, sản xuất cho biết:

"Tôi rất hứng thú khi công bố sự hợp tác mới nhất với Hodinkee và sự sáng tạo của Online Ceramics".

"Dòng sản phẩm này đại diện cho một hành trình tưởng tượng chung, mỗi người hợp tác để lại dấu ấn không thể xóa trên chiếc G-SHOCK. Chúng tôi mong đợi phần thứ ba cũng như phần cuối cùng, chúng tôi sẽ tiếp tục thể hiện sự giao nhau giữa sự sáng tạo, đổi mới và thời gian."

Hodinkee x G SHOCK x Online Ceramics x John Mayer Collab Info

Online Ceramics được thành lập vào năm 2016 bởi Elijah Funk và Alix Ross. Thương hiệu trở nên nổi tiếng với những áo thun Dead & Co và được khen ngợi bởi những thiết kế psyhedelic (dựa trên nghệ thuật ảo giác) với kỹ thuật nhuộm tie-dye.

Trung thành với triết lý thiết kế của thương hiệu, Online Ceramics đã đưa phong cách độc đáo và sáng tạo của mình vào chiếc G-SHOCK 5600 mới này. Nó có màu xanh lá trên vỏ và dây đeo, tên thương hiệu "ONLINE CERAMICS" có màu trắng nằm ở phần dây đeo với font chữ đậm phong cách những năm 60 và đầu những năm 70.

Hodinkee x G SHOCK x Online Ceramics x John Mayer Collab Info

Chi tiết về thiết kế

Nói về thiết kế chi tiết thì team Sneakerhead Vietnam muốn kể đến những điểm nhấn màu vàng, đỏ và cam, cùng với biểu tượng ốc sên của thương hiệu xinh xắn và rõ nét trên phần màn hình đồng hồ. 

Hodinkee x G SHOCK x Online Ceramics x John Mayer Collab Info

Các cụm từ "Sun Watch, Moon Time" và "Mushroom House Haunted Wagon" bao quanh bề mặt, gợi nhớ về một hành trình kỳ bí trong khu rừng - được nhấn mạnh thêm qua bức ảnh quảng cáo ở trên. Ngoài ra có một đặc điểm độc đáo và đặc biệt của chiếc đồng hồ này chính là cụm từ "Love Grows In The Sunshine" xuất hiện ở nền đồng hồ khi được mở lên. 

Hodinkee x G SHOCK x Online Ceramics x John Mayer Collab Info

Ngoài những yếu tố thiết kế trên, chiếc đồng hồ này vẫn duy trì tính bền bỉ nổi tiếng của G-SHOCK. Trong đó có vỏ và dây đeo bằng nhựa, màn hình được làm từ khoáng chất tự nhiên cung cấp độ bền và khả năng chống trầy. Đặc biệt là khả năng chống nước 200 mét có thể được sử dụng cho hoạt động như lặn, bơi lội và các hoạt động nước khác mà không phải lo lắng. Tổng kết lại thì chiếc G-SHOCK Ref. 5600 này sở hữu model G-Shock hiện đại đảm bảo chức năng thường thấy như thời gian, ngày, báo thức, đồng hồ bấm giờ và đồng hồ đếm ngược.

Chúng sẽ được ra mắt trong một hộp đựng đặc biệt không kém:

Hodinkee x G SHOCK x Online Ceramics x John Mayer Collab InfoHodinkee x G SHOCK x Online Ceramics x John Mayer Collab InfoHodinkee x G SHOCK x Online Ceramics x John Mayer Collab Info

Hodinkee cho biết chiếc đồng hồ sẽ có sẵn để mua bắt đầu từ ngày 16 tháng 11, vào lúc 11:00 giờ (ET) thông qua trang web chính thức của họ với giá là 185 đô la. 

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Mặc dù đã được ra mắt từ năm 1996 nhưng cho đến thời điểm gần đây Nike mới tập trung và ưu ái dòng Air Footscape Woven này.......
Next Post Người Việt chắc hẳn không còn xa lạ với thương hiệu Biti's nữa, tuy nhiên tinh thần cầu tiến và liên tiếp vươn lên của thương hiệu thực...
Remarkable