Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nike mang đến cho Air Max TW phối màu cam quýt

  • 227

Là sản phẩm kế thừa của dòng sản phẩm Nike Tailwind nổi tiếng, Nike Air Max TW đã trung thành với kết cấu nguyên bản của những năm 80 và 90. Thương hiệu ít thay đổi kết cấu cũng như trang phục của đôi giày này. Tuy nhiên gần đây, thương hiệu đã ra mắt hai tông màu đơn giản dành cho mùa xuân này. Trong đó có phiên bản Nike Air Max TW “Citrus Orange” lấy màu cam vỏ quýt làm điểm nhấn trên lớp nền màu trắng của mình. 

Các yếu tố khác đáng nói đến như hình ảnh thương hiệu xuất hiện ở phần lưỡi gà với logo Nike màu cam “Citrus Orange”. Nó cũng xuất hiện trên dấu swoosh ở phần mũi giày và phần gót giày. Phần đệm khí màu cam lộ rõ ở phần đế giữa để nói lên khả năng hồi lực cũng như hỗ trợ mà đôi giày này mang lại. Cuối cùng, đế ngoài của đôi giày này có màu đen tuyền mang lại sự tương phản đơn giản.

Cùng Sneakerhead Vietnam thưởng thức những hình ảnh chính thức của Nike Air Max TW “Citrus Orange” bên dưới nhé. Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin chi tiết về việc ra mắt trong thời gian tới. 

feature image

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post adidas' ADIZERO Pro 3.0 "To Run Is To Live!" được thiết kế tiện lợi cho những người chạy marathon....
Next Post Bất chấp sự cố súng gần đây khiến Ja Morant bị đình chỉ thi đấu thêm các trận NBA, mối quan hệ đối tác giữa Nike và cầu thủ bóng rổ này không có...
Remarkable