Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Đôi "GOOD SHOES" của BZDZZZ khiến dân mê dép phát cuồng

  • 108

Trong những năm gần đây, dép dạng clog đã nổi lên và thống trị thị trường giày dép. Từng bị coi thường, đôi guốc slip-on giờ đây đã phần nào trở thành một phong cách thời trang khiến nhiều người bối rối. Thương hiệu mới nổi BZDZZZ hiện đã giải quyết được sự phổ biến khó hiểu bằng sản phẩm đầu tay của mình mang tên Good Shoes.

BZDZZZ GOOD SHOES Slipper Release Info Date Buy Price

BZDZZZ GOOD SHOES Slipper Release Info Date Buy Price

BZDZZZ GOOD SHOES Slipper Release Info Date Buy Price

BZDZZZ GOOD SHOES Slipper Release Info Date Buy Price

Phát biểu về buổi ra mắt thú vị, BZDZZZ viết: “Ý tưởng thiết kế này bắt nguồn từ thời thơ ấu của tôi khi xã hội coi những đôi giày này không hấp dẫn. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, tôi nhận thấy sự phổ biến của kiểu giày này tăng lên nhanh chóng. Quan sát này đã dẫn đến nhiều câu hỏi: Tại sao những đôi giày từng được mọi người coi là kém hấp dẫn bỗng trở thành mốt? Tôi thấy mình không thể đưa ra một câu trả lời dứt khoát. Để làm sáng tỏ bí ẩn này, tôi đã khởi xướng một thí nghiệm.”

Bao phủ 60% chiếc giày bằng hình ngọn lửa, BZDZZZ đáp lại hành trình khám phá của mình bằng cách đặt câu hỏi liệu họ đang làm cho đôi giày tệ hơn hay tốt hơn. Câu hỏi nằm trong con mắt của người nhìn bằng cách đốt cháy đôi guốc mà thế giới yêu thích theo đúng nghĩa đen. Với tông màu “Light Ivory”, đôi giày này có cấu trúc xốp EVA đúc phun nhẹ với kiểu dáng và cảm giác 3D.

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Dẫn đầu là việc khai trương các địa điểm tạm thời của Louis Vuitton để kỷ niệm bộ sưu tập đầu tay của Pharrell cho hãng thời trang Pháp. Tiếp theo...
Next Post Dự kiến đôi giày này sẽ ra mắt vào đầu năm 2024 với giá khoảng 250 USD...