Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Màn bắt tay bất ngờ: Crocs x aespa!

  • 367

Sau một năm dài cổ chờ đợi, team Sneakerhead vui mừng thông báo với các đầu giày tin tức về sự hợp tác giữa aespa x Crocs. Không có gì ngạc nhiên khi aespa dẫn đầu các xu hướng với phong cách thời trang hướng tới tương lai, vì vậy đôi Crocs của nhóm cũng vô cùng lạ mắt. Sự hợp tác của họ sẽ tạo nên đôi giày Stomp Lined Platform Clog với màu sắc biểu tượng của nhóm—đế màu lục lam nhạt được pha trộn liền mạch với thân giày màu tím.

Thêm điểm nhấn của riêng họ vào hình dáng, aespa x Crocs Stomp Lined Platform Clog sẽ có dây đeo quai sau bằng lông thú giả hoàn chỉnh với cùng tông màu.

Bên cạnh Crocs Stomp Lined Platform Clog, aespa cũng tự sáng tạo Jibbitz. Những phụ kiện này cho phép bạn cá nhân hóa đôi giày Crocs có gót của mình bằng các yếu tố như gậy phát sáng DREAMUS, trái tim trắng mịn, bông tuyết, logo của aespa. Đáng nói nhất là màn hợp tác giữa aespa x Crocs sẽ bao gồm các photocard độc quyền. Mặc dù thông tin chi tiết còn khan hiếm, nhưng một bức ảnh cho thấy tấm photocard của thành viên Winter có một bức ảnh selfie với đôi Crocs thiết kế riêng.

aespa x Crocs Stomp Clog & Product Imageaespa x crocs stomp lined platform clog oct 2023 release date where to buy

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Nhà thiết kế Nhật Bản Junya Watanabe liên tục đi ngược lại truyền thống, thành lập vũ trụ điêu khắc của riêng mình và mời chúng ta tham gia.......
Next Post Nicolas Ghesquière không bao giờ khiến chúng ta thất vọng.......