Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

nonnative và Converse Japan bắt tay làm mới dòng All Star classic huyền thoại

  • 41

nonnative là một nhãn hiệu thời trang đến từ Nhật Bản, được thành lập bởi Takayuki Fujii vào năm 2005. Thương hiệu nổi tiếng với việc kết hợp giữa phong cách đường phố và thời trang cao cấp đậm nét hiện đại, đem đến những sản phẩm mang chất lượng vượt trội. Đặc biệt, nhờ cơ hội hợp tác với những ông lớn trong lĩnh vực giày dép như Converse, New Balance, nonnative đã nâng cao sức ảnh hưởng của mình trong cộng đồng thời trang quốc tế. Sắp tới, nonnative và Converse Japan sẽ tái hợp và làm mới mẫu classic của dòng All Star huyền thoại để ra mắt một phiên bản đáng mong đợi. 

Qua lăng kính thiết kế độc đáo của nonnative, đôi All Star trở nên gọn gàng hơn. Giày được làm từ chất liệu vải canvas có màu đen với các đường nét thiết kế được thể hiện rõ ràng đến từng chi tiết. Trong đó, chi tiết độc đáo nhất là khóa kéo dọc ở giữa phần lưỡi giày, khiến dây giày trở thành lựa chọn bổ sung - có thể xỏ dây hoặc không đều được.

Biểu tượng của nonnative được đóng dấu dưới logo All Star ở phía sau gót giày. Trong khi đó logo cộng tác xuất hiện ở lớp lót đế trong (insole) dày với công nghệ REACT2.0 giúp gia tăng sự thoải mái cho người mang. Dọc theo các cạnh của insole còn có các chữ "REACT," "RECYCLE," và "REFINE" là ba trụ cột của những đôi Converse All Star thế hệ tiếp theo. Ngoài ra, để đảm bảo cam kết phát triển bền vững, phần dây giày và đế giày của giày được làm từ các vật liệu tái chế có lợi cho môi trường. 

Dự kiến, nonnative x Converse Japan All Star Ox trên sẽ ra mắt vào thứ Bảy, ngày 6 tháng 4 trên website của nonnative. Giá của đôi giày này là $117 khá hợp túi tiền của các bạn trẻ yêu giày. Cùng theo dõi Sneakerhead Vietnam để cập nhật nhiều đôi giày độc đáo khác nhé!

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Năm nay, rõ ràng COMME des GARÇONS có kế hoạch đưa giày Salomon lên một tầm cao mới.......
Next Post Đây là phối màu hoàn toàn đen đầu tiên của dòng Oakley Chop Saw Mule, kết hợp cân bằng giữa phong cách cổ điển và thoải mái với chất liệu da lộn có......
Remarkable