Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Band nu metal KoRn bắt tay với adidas

  • 314

KoRn - band nhạc tiên phong của thể loại nu metal vừa mới hợp tác mới với adidas. BST lần này nhằm tôn vinh tầm ảnh hưởng trong quá khứ, hiện tại và tương lai của KoRn. Trưởng nhóm Johnathon Davis thường xuyên mặc trang phục thể thao để biểu diễn trên sân khấu. Outfit nổi tiếng nhất của anh mà team Sneakerhead biết được là bộ màu tím có đính sequin với những dải biểu tượng chạy dọc tay và chân. Chính vẻ ngoài giản dị này, thường gắn liền với xu hướng thời trang hip-hop, đã thay đổi nhận thức về thể loại nu metal.


Lịch sử này khiến bộ sưu tập KoRn x adidas Originals đầu tiên được mong đợi hơn nhiều. BST có đôi Campus 00s và Supermodified, mỗi chiếc đều có tác phẩm nghệ thuật từ album Life Is Peachy năm 1996. Các chi tiết khác bao gồm hộp đựng giày đồng thương hiệu, thẻ treo gắp đàn guitar và nhãn hiệu KoRn. Đi cùng với giày dép là một gói trang phục bao gồm áo phông họa tiết, áo hoodie và hai bộ đồ thể thao đầy đủ - bao gồm cả phiên bản làm lại của phiên bản đính sequin màu tím mang tính biểu tượng.

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Tiếp tục chủ đề so sánh sneaker, hôm nay team Sneakerhead lựa chọn 2 đôi có cùng chủ đề là Air Jordan 4 và Air Jordan 13 "Black Cat".......
Next Post Qua thời gian, giày búp bê tưởng chừng đã lỗi mốt lại trở thành trend vào mùa thu 2023.......