Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Air Jordan 4 & Air Jordan 13 "Black Cat": Nên mua đôi nào?

  • 384

Tiếp tục chủ đề so sánh sneaker, hôm nay team Sneakerhead lựa chọn 2 đôi có cùng chủ đề là Air Jordan 4 và Air Jordan 13 "Black Cat".

Vậy "Black Cat" có nghĩa là gì? 

Đây chính là biệt danh của bạn bè dành cho Michael Jordan trước khi chơi bóng rổ tại đại học Bắc Carolina. Biệt danh này đã truyền cảm hứng cho Tinker Hatfield khi thiết kế Air Jordan 13 cũng như trở thành nguồn cảm hứng của nhiều dòng giày của Jordan.

Air Jordan 4 "Black Cat"

Đôi Air Jordan 4 này được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2006 và trở lại vào năm 2020. Phần upper được làm từ da lộn hoàn toàn màu đen với một chút Light Graphite trên logo Jumpman. Nó được trang bị công nghệ Air-Sole giúp giảm áp lực khi tiếp đất và đệm bọt EVA giúp tăng độ êm ái cho đôi giày.

Với những đường nét tinh tế và độ bền chắc của đôi giày, Nike Air Jordan 4 'Black Cat' sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích phong cách hiện đại và độc đáo.

A Complete Guide to This Weekend's Sneakers Releases | Complex

Air Jordan 13 "Black Cat"

Năm 2017, đôi giày này xuất hiện trên thị trường. Cách thiết kế phần upper cũng đã phản ánh tên gọi của đôi Air Jordan 13 "Black Cat" này với màu đen tuyền bao phủ khắp mọi nơi.

Về cấu tạo thì nó được làm từ da lộn và lưới với lớp hoàn thiện phản quang. Dây giày có dạng dây thừng đảm bảo ôm chân, và logo ảo ảnh trên gót chân mang màu sắc khá cổ điển. Thương hiệu mang đến phần đệm êm ái với công nghệ Zoom Air cùng với đế giày công nghệ Phylon có khả năng chịu lực tốt. Đế ngoài hầm hố với độ bám cực tốt.

Nike Mens Air Jordan 13 Retro

Cho dù bạn là fan của Air Jordan 4 hay Air Jordan 13, cả hai đều mang đến thiết kế màu đen sang trọng, tôn vinh biệt danh của Michael Jordan. Bây giờ đến lượt bạn quyết định đôi Air Jordan nào mà bạn thích hơn. Hãy để lại bình luận bên dưới để cho chúng tôi biết bạn chọn đôi giày nào nhé!

Nguồn: sneakerbardetroit

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post So với các thiết kế gần đây là 'Crystal White' hay 'Pulse Mint/Silver Green' thì đôi giày này trông có vẻ buồn hơn..........
Next Post BST lần này nhằm tôn vinh tầm ảnh hưởng trong quá khứ, hiện tại và tương lai của KoRn.......
Remarkable