Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

adidas Trae Young 3 tiếp tục ra mắt phối màu mới tuyệt đẹp tên "Wonder Beige"

  • 288

Trae Young là một cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp người Mỹ. Anh bắt đầu sự nghiệp của mình tại đại học Oklahoma trước khi tham gia vào Giải bóng rổ chuyên nghiệp Mỹ (NBA). Với kỹ thuật điêu luyện và khả năng ghi điểm ấn tượng, Trae Young đã nhanh chóng trở thành một trong những ngôi sao trẻ triển vọng tại giải đấu này. adidas đã nhắm đến vị cầu thủ này và hợp tác để ra mắt dòng giày signature dành riêng cho anh. Cho đến nay đã có đến adidas Trae Young 3, được nâng cấp đẹp hơn 2 phiên bản trước rất nhiều và liên tiếp xuất hiện nhiều phối màu tuyệt đẹp. 

Lần này, adidas mang đến một phối màu trung tính với màu nâu xám "Wonder Beige" 

So với các thiết kế gần đây là 'Crystal White' hay 'Pulse Mint/Silver Green' thì đôi giày này trông có vẻ buồn hơn. Tuy nhiên màu "Wonder Beige" khá xinh xắn và mới mẻ. Cả phần upper đều có màu nâu xám này, xuất hiện điểm nhấn từ dấu 3 sọc màu đen bóng.

feature image

Quai gót được thiết kế với thanh nhựa màu kem được cố tình khoét thấy những khoảng màu đỏ cam nổi bật bên trong, phù hợp với màu chủ đạo của đôi giày này. 

Đế giữa muối tiêu đặc biệt có màu kem cùng đế ngoài cao su màu vàng cam để hoàn thiện thiết kế.

adidas Trae Young 3 "Wonder Beige" hiện đang có sẵn tại adidas với giá $140. Quá hời cho một cuộc tình đúng không nào. 

Nguồn: sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Nó được kết hợp nhiều gam màu khác nhau để tạo ra một diện mạo hấp dẫn về mặt trực quan.............
Next Post Tiếp tục chủ đề so sánh sneaker, hôm nay team Sneakerhead lựa chọn 2 đôi có cùng chủ đề là Air Jordan 4 và Air Jordan 13 "Black Cat".......
Remarkable