Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Thêm vào mục yêu thích đôi adidas Trae Young 3 phối màu xanh mint mới

  • 176

Trae Young là một cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp người Mỹ, hiện đang thi đấu tại Hiệp hội Bóng rổ quốc gia Hoa Kỳ (NBA) cho đội Atlanta Hawks. Anh nổi tiếng với kỹ năng điều khiển bóng tuyệt vời và khả năng ghi điểm ấn tượng. Có thể nói anh là một trong những ngôi sao trẻ triển vọng đã được công nhận là một trong những cầu thủ hàng đầu của NBA. Trong kỳ NBA 2023-24 này, Trae Young chắc chắn sẽ có một mùa thi đấu tuyệt vời. Bởi không chỉ được thi đấu vì đam mê mà anh còn được ra sân cùng những đôi adidas Trae Young 3 mới cực cháy. 

Trae Young with 20 PTS in just 18 MINUTES to lead the Atlanta Hawks 💪 |  NBA on ESPN - YouTube

Được giới thiệu lần đầu vào đầu tháng 6, đôi giày signature của cầu thủ 25 tuổi này là một bước đi đột phá so với những phiên bản tiền nhiệm. Đặc biệt là sau phiên bản 'Crystal White' vừa được tiết lộ hôm qua, thương hiệu đang dự bị một phối màu lạ mắt hơn với sự kết hợp giữa màu “Pulse Mint” và “Silver Green” - một trên một dưới ở phần upper.

Điểm nhấn của đôi giày có thể nói là những chi tiết bằng nhựa TPU có khả năng uốn dẻo và đàn hồi cao dùng để cố định dây giày. Dải 3 sọc có màu “Silver Metallic” tạo sự tương phản với hai màu  “Pulse Mint” và “Silver Green” được nói đến ở trên. Ngoài ra thì lớp đệm BOOST dày dặn cùng với bọt Lightstrike cũng là một phần quan trọng trong cấu trúc của đôi giày mới này để đảm bảo sự êm ái và nhẹ nhàng. Logo Trae Young là điểm nhấn cuối cùng xuất hiện trên phần gót giày để đánh dấu sự hợp tác giữa adidas và cầu thủ bóng rổ Trae Young. 

Màu mới này quá đẹp phải không các đầu giày ơi. Phiên bản adidas Trae Young 3 có giá $140 và hiện đã mở bán tại website adidas. Hãy cùng team Sneaker Vietnam thưởng thức những hình ảnh chính thức của phiên bản này ở ngay phía bên dưới nhé!

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post  Ba cái tên này không còn quá xa lạ với chúng ta, tuy nhiên bộ ba này nếu kết hợp lại với nhau thì sẽ là sự kiện cực kỳ đáng mong............
Next Post New Balance 'mở bát' đầu tuần với một đôi giày bóng rổ cổ thấp đầu tiên cùng với đôi signature của Zion Williamson.........
Remarkable