Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nicole McLaughlin hợp tác với Vans trên đôi Slip-On cổ điển

  • 317

Nicole McLaughlin là một nhà thiết kế với nguồn cảm hứng thời trang khác biệt. Kể từ khi còn làm cho Reebook, cô đã hứng thú với những đồ dùng bị bỏ đi tại văn phòng của công ty này. Điều này dần biến cô được biết như một “nhà thiết kế” với các mẫu trang phục được chắp vá từ bất kỳ thứ gì cô ấy thấy được.

Đối với cơ hội hợp tác với Vans lần này, McLaughlin đã biến đổi hình bóng Vans Slip-On VP VR3 LX cổ điển. Diện mạo của đôi giày này cũng khơi dậy câu chuyện về tính bền vững và lãng phí. Chúng có các túi tiện dụng để đựng vật liệu làm vườn và dụng cụ bảo hộ lao động vào phần trên của giày. Phiên bản lần này có hai phối màu.

Đầu tiên, là phiên bản “Trắng/Xanh lá cây”, lấy cảm hứng từ chiếc túi làm vườn đơn giản. Trong khi đó, phối màu “Nâu/Xám” lấy ý tưởng từ những chiếc túi xô đựng đồ bảo hộ lao động tại công trường với vô số vật liệu. Cả hai được chế tạo bằng vải cotton hữu cơ, dây buộc 50% polyester tái chế và bọt dựa trên sinh học - một sáng chế sáng tạo của Vans. Hoàn thiện thiết kế là đế ngoài VR3Waffle™ mới. Chúng chứa 60% cao su tự nhiên có nguồn gốc rõ ràng. Cuối cùng là nhãn McLaughlin tùy chỉnh và dây đai ở cổ mắt cá chân càng nhấn mạnh ý nghĩa và chức năng của đôi giày này.

Nicole McLaughlin cho biết trong một thông cáo báo chí: “The Vault by Vans NM Gardening Tote là điều mà tôi đã ấp ủ từ lâu... Tôi luôn yêu thích Slip-Ons và phần trên bằng vải bạt truyền thống. Ý tưởng về vải bạt khiến tôi nghĩ về những chiếc túi làm vườn cổ điển và nó truyền cảm hứng cho tôi tạo ra phiên bản của riêng mình.” 

Nói về quy trình sáng tạo nên thiết kế này, McLaughlin chia sẻ: “Tôi đã sử dụng một chiếc túi làm vườn cũ với ý tưởng tìm nguồn cung ứng các loại vải và vật liệu bền vững... Tôi rất hào hứng với cách tạo ra đôi giày và thật vui khi được cộng tác với Vans. Họ đã biến tầm nhìn của tôi thành hiện thực!”

Bộ sưu tập Vault by Vans x Nicole McLaughlin sẽ có mặt trên toàn cầu trên trang web của Vans và một số địa điểm bán lẻ chọn lọc từ ngày 31 tháng 3. Cùng Sneakerhead Vietnam chiêm ngưỡng đôi giày đặc biệt này tại đây nhé! 

nicole mclaughlin vans slip on shoe gardening art design

nicole mclaughlin vans slip on shoe gardening art design

nicole mclaughlin vans slip on shoe gardening art design

 

nicole mclaughlin vans slip on shoe gardening art design

nicole mclaughlin vans slip on shoe gardening art design

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post CO.JP là viết tắt của “Concept Japan”, đề cập đến phần URL được sử dụng cho trang web của Nike dành cho Nhật Bản ngày xửa ngày xưa....
Next Post Los Angeles đóng vai trò quan trọng trong văn hóa đại chúng....
Remarkable