Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Châu Kiệt Luân chính thức trở thành đại sứ toàn cầu của Dior

  • 211

Jay Chou (Châu Kiệt Luân) là nghệ sĩ người Đài Loan nổi tiếng với danh hiệu "ông hoàng Mandopop" (viết tắt của dòng nhạc pop tiếng Quan Thoại). Anh là một người đa năng đa tài đảm nhiệm nhiều vai trò từ ca sĩ, nhạc sĩ, nghệ sĩ piano, diễn viên, đạo diễn và là nhà sưu tầm nghệ thuật bởi niềm đam mê với cái đẹp.

Năm ngoái, album của anh là “Greatest Works of Art” là album bán chạy nhất thế giới vào năm 2022, thu hút hơn 140 triệu lượt xem trên Weibo chỉ trong 1 ngày và tích lũy được hơn 1 tỷ lượt xem trên nhiều nền tảng khác nhau. Anh cũng đã gây sốc khi đưa trung tâm thương mại huyền thoại La Samaritaine vào video âm nhạc này. Đáng chú ý là La Samaritaine thuộc sở hữu của LVMH, cũng giống như Dior.

Giờ đây, Jay Chou đã chính thức gia nhập và trở thành đại sứ thương hiệu mới của mảng thời trang nam của Dior. Ở vai trò này anh sẽ đại diện cho thương hiệu xa xỉ của Pháp tại các sự kiện quan trọng và trong các buổi xuất hiện trước công chúng. Trong thông báo chính thức của Dior, thương hiệu này công nhận Jay Chou là một biểu tượng quốc tế, là hiện thân của tinh thần và sự độc đáo trong phong cách của Dior.

Trong bức ảnh thông báo về mối quan hệ hợp tác với Dior, người hâm mộ có thể thấy nam ca sĩ diện một bộ suit màu xanh ngọc độc đáo với áo sơ mi trắng nhạt bên trong cùng điểm nhấn là một chiếc trâm cài bằng đồng vàng và đôi Dior Oblique B33 bằng da màu trắng.

Hiện tại danh sách đại sứ nam của Dior có các thành viên khác là: diễn viên Robert Pattinson, ca sĩ K-pop Jimin (nổi tiếng với BTS), cầu thủ bóng đá Kylian Mbappé, nhóm K-pop Tomorrow x Together (TXT) và cháu trai của Grace Kelly, Pierre Casiraghi.

 

Nguồn: tổng hợp

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Nike đã công bố một số hình ảnh đầu tiên của đôi giày trong buổi trực tiếp trên SNKRS Live cùng với bản Foamposites Eggplant sắp tới.......
Next Post SSStutter là một trong những local brand Việt Nam được nhiều bạn trẻ ưa chuộng hiện nay.......
Remarkable