Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nike Air Max Plus Drift tiết lộ phối màu đầu tiên sẽ được ra mắt trong năm nay 

  • 481

Mặc dù có lịch sử không nổi bật như một số mẫu giày Nike khác nhưng Air Max Plus đóng vai trò quan trọng trong lịch sử của thương hiệu. Nhân dịp dòng giày này tròn 25 tuổi, Nike đã tận dụng cơ hội này để ra mắt và phát triển dòng Air Max Plus Drift. Vì vậy đôi giày này kế thừa diện mạo và chức năng của phiên bản Air Max Plus gốc của Sean McDowell. Tuy nhiên dù đã được xác nhận sẽ có hai phối màu nhưng chỉ mới có một màu được tiết lộ là "Phantom/Cacao Wow".

Trước hình ảnh đầu tiên về đôi giày này, team Sneakerhead Vietnam thấy nó được phủ lớp vải lưới dọc theo chiều dài của cả đôi giúp tăng độ thoáng khí. So với Air Max Plus gốc thì phần thiết kế của Air Max Plus Drift vẫn giữ nguyên hình ảnh cây cọ với các chi tiết dày hơn. Logo Swoosh được thiết kế từ phần giữa của chân đến gót, tạo ra sự khác biệt rõ ràng so với phiên bản gốc những năm 90.

Phần đế cũng không có nhiều sự khác biệt. Nó được thiết kế giống như công nghệ đế ban đầu có dạng vây cá voi với độ ma sát cao nhờ dáng mũi mới. 

Theo Complex, đôi Air Max Plus Drift sẽ được ra mắt với bộ sưu tập màu gradient sặc sỡ. Trong đó chúng ta đang được chứng kiến phiên bản đầu tiên có màu be vô cùng độc đáo. Đặc biệt là sẽ có một biến thể màu sắc đặc biệt sẽ được ra mắt độc quyền thông qua các đối tác bán lẻ Nike NBHD. Giá bán lẻ dự kiến của Air Max Plus Drift là 185 USD, tăng 10 USD so với Air Max Plus tiêu chuẩn. Dự kiến đôi giày này sẽ xuất hiện trên thị trường từ tháng 4 năm 2024. Cùng theo dõi lịch ra mắt của Sneakerhead Vietnam để không bỏ lỡ đôi giày này nhé!

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Nike Air Max Scorpion "Hiking" sặc sỡ như mùa xuân....
Next Post Off-White™ x Nike Air Force 1 Ghost Grey sẽ ra mắt trong năm 2023....
Remarkable