Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Tin tức thời trang tuần qua: Tuần lễ thời trang Paris bắt đầu và Uniqlo kiện SHEIN 

  • 260

Tuần lễ thời trang Paris FW24 bắt đầu

Paris Fashion Week Begins and Uniqlo Sues SHEIN in This Week’s Top Fashion News Fashion

Tuần lễ thời trang Paris dành cho mùa trang phục nam Thu Đông 2024 đã khai mạc, thu hút các nhà thiết kế, người mẫu, biên tập viên, nhà tạo mẫu và nhiều người khác không chỉ đến thủ đô nước Pháp mà còn cả máy tính xách tay của họ. Trong thế giới thời trang này, năm mới luôn bắt đầu sôi nổi vì nó đánh dấu sự khởi đầu của một số sự kiện đình đám của thời trang trên toàn cầu.

Đối với tuần lễ thời trang Paris này, đã có một số khoảnh khắc quan trọng, từ buổi trình diễn thứ ba của Pharrell Williams cho Louis Vuitton đến việc Rick Owens đưa những chiến binh đầy sức sống xuống sàn diễn. Cho dù đó là các thiết kế tiên phong, tối giản, tập trung vào may đo hay thời trang dạo phố, PFW tuần này đều chứng kiến các bộ sưu tập mới từ các thương hiệu như Wales Bonner, Dries Van Noten, AMI, HOMME PLISSÉ ISSEY MIYAKE, Yohji Yamamoto, v.v.

 

Uniqlo kiện SHEIN vì bị cáo buộc bắt chước chiếc túi đeo vai mini bán nguyệt

Paris Fashion Week Begins and Uniqlo Sues SHEIN in This Week’s Top Fashion News Fashion
Trong một vụ kiện thời trang khác, Uniqlo đang kiện nhà bán lẻ thời trang nhanh SHEIN vì bị cáo buộc sản xuất hàng nhái túi đeo vai bán nguyệt.

Vụ kiện chống lại Roadget Business Pte, Fashion Choice Pte. và SHEIN Japan Co. đang kêu gọi nhà bán lẻ ngừng ngay việc bán túi cùng với việc bồi thường thiệt hại. Fast Retailing cho biết trong một tuyên bố: “Việc Shein bán các sản phẩm nhái làm suy giảm đáng kể niềm tin cao độ của khách hàng đối với chất lượng của thương hiệu Uniqlo và các sản phẩm của hãng”.

HUMAN MADE của Nigo chọn cộng tác viên lâu năm Pharrell làm cố vấn chính thức

Paris Fashion Week Begins and Uniqlo Sues SHEIN in This Week’s Top Fashion News Fashion

Nigo và Pharrell đã có một mối quan hệ lâu năm. Họ đồng sáng lập Billionaire Boys Club và nhãn hiệu phụ ICECREAM cùng với những nỗ lực sáng tạo khác. Giờ đây, mối quan hệ của họ thậm chí còn trở nên sâu sắc hơn khi Pharrell đã được Nigo mời làm cố vấn chính thức cho nhãn hiệu HUMAN MADE.

Nigo nói với WWD: “Anh ấy không có vai trò chính thức và tôi nghĩ đã đến lúc phải công bố chính thức rằng Pharrell thực sự đang cố vấn về định hướng của thương hiệu. Brian Donnelly (hay còn gọi là Kaws) cũng là một cố vấn. Vì vậy, bây giờ ba chúng tôi chính thức chịu trách nhiệm này và chúng tôi sẽ bắt đầu vạch ra kế hoạch.”

Dior sẽ mang bộ sưu tập FW24 của mình đến Bảo tàng Brooklyn của New York

Paris Fashion Week Begins and Uniqlo Sues SHEIN in This Week’s Top Fashion News Fashion

Bên cạnh các thương hiệu Mỹ, New York đang tiếp tục là thành phố điểm đến để các thương hiệu châu Âu trưng bày bộ sưu tập mới nhất của họ với những cái tên như Alexander McQueen, Balenciaga, Marni, Fendi, v.v., đã đến với Big Apple trong những năm gần đây. Giờ đây, Dior đã thông báo rằng họ đang tổ chức bộ sưu tập trang phục nữ FW24 tại Bảo tàng Brooklyn.

Được nhà mốt định nghĩa là “sự quyến rũ đầy lôi cuốn”, buổi trình diễn sắp tới hướng tới “mối quan hệ vững chắc được hình thành giữa Dior và Hoa Kỳ ngay từ những ngày đầu thành lập”. Ngoài ra, chương trình sẽ xem xét cụ thể vai trò của NYC trong quá trình phát triển phong cách của ngôi nhà.

Chương trình dự kiến sẽ khai mạc tại New York vào thứ Hai, ngày 15 tháng 4.

Lana Del Rey tham gia chiến dịch Ngày lễ tình nhân của SKIMS

Paris Fashion Week Begins and Uniqlo Sues SHEIN in This Week’s Top Fashion News Fashion

Ngoài sở trường về sản xuất đồ lót, kính mát và kính định hình được săn đón, SKIMS còn được yêu thích nhờ các chiến dịch bắt mắt – từng chứng kiến ​​những cái tên như SZA, Cardi B, Kim Katall, Shai Gilgeous-Alexander, Neymar Jr., Coco Jones, Carmen Electra, Snoop Dogg và nhiều hơn nữa. Hiện thương hiệu của Kim Kardashian đang bổ sung Lana Del Rey vào chiến dịch ngày lễ tình nhân

“Tôi đã là một fan hâm mộ lớn của SKIMS ngay từ đầu, vì vậy việc được góp mặt trong chiến dịch Valentine của họ thật thú vị,” Del Rey nói trong một bài phát biểu.

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Mặc dù có lịch sử không nổi bật như một số mẫu giày Nike khác nhưng Air Max Plus đóng vai trò quan trọng trong lịch sử của thương hiệu.......
Next Post XT-6 đã được chứng minh là biểu tượng của Salomon, là tấm nền cho sự hợp tác với những cái tên như Atmos và là mẫu tiếp tục trải qua quá trình thử......