Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nike chuẩn bị ra mắt một phiên bản sneaker mới ngầu hơn với dòng Nike LeBron NXXT Gen

  • 213

LeBron James là một trong những cầu thủ bóng rổ người Mỹ mà team Sneakerhead đã từng nhiều lần nhắc đến vì những đôi sneaker signature vinh dự dành riêng cho anh đến từ thương hiệu giày dép nổi tiếng Nike. Với kỹ năng chơi bóng thiên tài và khả năng lãnh đạo xuất sắc, LeBron James đã giành được nhiều danh hiệu và giải thưởng cá nhân quan trọng trong suốt sự nghiệp của mình, đồng thời giúp đội của mình đạt được nhiều thành công lớn trong các giải đấu NBA. Ngoài sự nghiệp thi đấu, anh cũng nổi tiếng qua việc tham gia vào nhiều hoạt động từ thiện và các dự án xã hội khác. 

Một bài báo cho biết LeBron James giúp Nike thu về 600 triệu đô la mỗi năm

LeBron James Helps Nike Make $600 Million a Year and Recently Saw the  Company Place Him in the Same Club as Michael Jordan: 'I'm Definitely  Honored'

Sắp tới, Nike chuẩn bị ra mắt một phiên bản mới của dòng Nike LeBron NXXT Gen với tên gọi "Geode Teal"

Dòng giày bóng rổ thế hệ mới này được thiết kế với công nghệ tiên tiến, kết hợp các yếu tố có thể tăng cường hiệu suất khi sử dụng. Đối với mẫu "Geode Teal" này thì nó được kết hợp nhiều gam màu khác nhau để tạo ra một diện mạo hấp dẫn về mặt trực quan.

Phần upper và lớp da ở mặt trong của giày sử dụng gam màu "Stadium Green" sáng, trong khi các yếu tố khác như lưỡi gà, dây giày, phần bảo vệ phía trước của giày và cả đế giày có màu xanh lục đậm. Những điểm nhấn tương phản khác như swoosh bên ngoài và logo trên gót được thể hiện lần lượt trong các tông màu "Melon Tint" và "Campfire Orange". Sự kết hợp này giúp đôi giày sở hữu một diện mạo đặc biệt và ấn tượng.

Góc nhìn từ trên xuống dành cho đôi sneaker này. 

Sau gót có đính phụ kiện chữ la mã XX bằng kim loại khiến đôi giày sanh chảnh và phong cách hơn. 

Nike LeBron NXXT Gen "Geode Teal" hiện có sẵn để mua tại các cửa hàng Nike với giá bán lẻ là $170.

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Cơ hội tốt để làm mới tủ giày của các bạn với một chút màu sắc và niềm vui từ trò chơi cổ điển trên....
Next Post So với các thiết kế gần đây là 'Crystal White' hay 'Pulse Mint/Silver Green' thì đôi giày này trông có vẻ buồn hơn..........
Remarkable