Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Gợi ý các outfit bắt trend cho mùa hè 2024 

  • 53

Các bạn đã sẵn sàng chào đón mùa hè năm nay chưa? Cùng Sneakerhead Vietnam tham khảo các outfit đẹp dựa trên xu hướng thời trang mới nhất giúp các bạn đổi mới phong cách và tự tin hơn khi xuống phố trong mùa hè này nhé! 

Phong cách streetwear 

Cách phối đồ theo phong cách streetwear thường được giới trẻ ưa chuộng nhờ sự bụi bặm và cá tính. Đặc biệt, để có outfit style streetwear không hề khó khăn vì sự thoải mái là ưu tiên hàng đầu của phong cách này. Những trang phục có màu trung tính như đen, xám, trắng hoặc xanh quân đội có họa tiết to, dáng rộng thường được sử dụng để phối theo phong cách này. Bạn có thể tham khảo một số local brand Việt Nam theo phong cách streetwear như: MVRK, Bad Habit, SWE, HADES,... để sở hữu những item phù hợp nhé!

Preview

@migueeeeeeeeel

@MVRK

Preview

@joonieejofeed

Phong cách denim-on-denim

Mặc dù bắt nguồn từ thập niên 60 nhưng phong cách này chưa bao giờ lỗi thời. Đây là một trong những xu hướng thời trang được các fashionista ưa chuộng trong mùa xuân hè 2024. Một trong những điểm đặc biệt của phong cách "denim on denim" chính là việc kết hợp các màu sắc denim khác nhau như áo khoác jeans màu xanh nhạt và quần jeans màu xanh đậm hoặc ngược lại để có một outfit cá tính và ấn tượng. Ngoài ra, các bạn có thể phối thêm một chiếc áo sơ-mi bên trong, thắt cà vạt để tăng điểm nhấn cho trang phục của mình. 

Preview

@shwinnnnnn

Preview

@deancrane1

Phong cách Minimalism

Phong cách này siêu phù hợp với mùa hè vì sự thoải mái, giản dị. Nếu muốn theo đuổi minimalism, các bạn có thể thử phối đồ theo công thức kết hợp một áo thun mỏng, một áo sơ mi rộng để khoác ngoài cùng với một chiếc quần jeans lửng hoặc quần jeans ống rộng. Với cách phối đồ này, các bạn có thể che khuyết điểm trên cơ thể rất tốt. Bạn cũng có thể mix outfit này cùng một đôi sneaker trắng để tăng hiệu quả hack tuổi.

Preview

@blocdivoire

Preview

@tummada_shop

Phối hợp chất liệu len dệt kim trong outfit

Các loại áo, váy sử dụng được làm từ chất liệu len dệt kim là những sản phẩm nổi bật tại sàn diễn Xuân Hè 2024 của các thương hiệu lớn như Prada và Miu Miu. Vì vậy sẽ vô cùng thiếu sót nếu Sneakerhead Vietnam không đề cập đến cách phối đồ này. Tùy theo phong cách mà bạn yêu thích, bạn có thể phối một chiếc áo len dệt kim xuyên thấu cùng một chiếc áo bra màu đen bên trong. Sau đó kết hợp với quần jeans lửng hoặc váy dài để có một outfit vô cùng nữ tính. Đơn giản hơn đó là khoác một chiếc áo len mỏng bên ngoài thay vì áo hoodie hoặc các loại áo khoác thường mặc khác. 

Preview

@ceecaro

Preview

@darada_lee

Outfit tự do với quần short, áo thun phối với sandal hoặc dép lê

Vì là mùa hè nên các bộ trang phục thoải mái và mát mẻ như áo thun T-shirt, quần short, hoặc váy ngắn sẽ là một lựa chọn không hề tồi. Các bạn có thể chọn những chiếc áo thun màu tùy theo sở thích và mặc theo phong cách giấu quần hoặc đóng thùng để lộ chiếc eo thon của mình như mẫu bên dưới nhé! Lúc này, để tăng thêm điểm nhấn cho outfit, bạn có thể mang thêm một chiếc túi đeo chéo, một chiếc nón rộng vành để hạn chế tiếp xúc với ánh nắng và thoải mái làm việc, vui chơi. 

Preview

@loog._.mai

@MVRK

Preview

@irisloveunicorn

Nguồn: tổng hợp, Maverick

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Jude Bellingham, David Alaba, Naomie Feller và Misa Rodríguez làm mẫu, bộ sưu tập Y-3 x adidas x Real Madrid xoay quanh họa tiết hoa hồng đặc trưng của sự hợp tác lấy......
Next Post Giày được làm từ da tumbled màu kem siêu bền, có khả năng chống nước cao và chịu được sự ma sát, hao mòn rất tốt.......
Remarkable