Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

adidas tiếp nối sự hợp tác của Nike với ‘The Grinch' sau 12 năm

  • 402
Một trong những cách mà các thương hiệu tổ chức lễ Giáng sinh đó là sản xuất những đôi giày được lấy cảm hứng từ các câu chuyện, nhân vật liên quan đến ngày lễ này. Nike là thương hiệu khởi động hợp tác với tác giả Dr. Seuss kể lại câu chuyện về kẻ muốn ‘đánh cắp’ Giáng sinh: ‘The Grinch'. Năm 2010 Nike đã hợp tác với chủ đề này qua phối màu Kobe 6 “Grinch” của Kobe Bryant. Giờ đây, sau 12 năm, adidas đã tiếp nối chủ đề này và tạo ra một phiên bản Forum mới - Forum Low "Grinch".
 
Phần upper của phiên bản này có hai sắc thái xanh lá đậm - nhạt với chất liệu da lộn xù xì để diễn tả bộ lông của nhân vật. Sự kết hợp giữa bộ đôi này thể hiện ở phần tongue của chiếc giày bên phải chứa đôi mắt ác quỷ của Grinch và chiếc còn lại là logo Ba lá tiêu chuẩn của adidas. Bên trong là những miếng lót đã được tô điểm bằng hình ảnh thực tế của sinh vật trong hoạt hình trên đang mặc trang phục ông già Noel.
 
Đi kèm với phiên bản này là những chiếc ghim có thể tháo rời, bao gồm các biểu cảm khuôn mặt khác nhau của The Grinch, hộp quà và Max - người bạn đồng hành của nhân vật. Hơn nữa, chiếc Forum Low "Grinch" này được đặt trong một chiếc hộp giày màu đỏ đặc biệt có in hình bàn tay của anh ấy đang cầm chiếc bóng dùng để trang trí cây thông Giáng Sinh chứa nhãn hiệu adidas.
 
Cùng Sneakerhead xem nhiều hình ảnh hơn về đôi giày trên tại đây.
-------------------------
“The Grinch” x Adidas Forum Low
Ngày ra mắt: 1/12/2022
Giá bán: $120
Nơi bán: Stashedsf, adidas
-------------------------
The Grinch x Adidas Forum Low HP6772 Top
The Grinch x Adidas Forum Low HP6772 Heel
The Grinch x Adidas Forum Low HP6772 Outsole
dr seuss adidas forum low green HP6772 release date info store list buying guide photos price
dr seuss adidas forum low green HP6772 release date info store list buying guide photos price
 
dr seuss adidas forum low green HP6772 release date info store list buying guide photos price
Nguồn: StashedSF, Hypebeast
 
0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Thuộc chiến dịch Vote Love+ ủng hộ cộng đồng LGBT tại Việt Nam, ananas đang tiếp tục cho ra nhiều thiết kế mới để lan toả rộng rãi tinh thần Love+ từ...
Next Post Sắp tới, adidas Originals cũng sẽ hợp tác với atmos và họa sĩ minh họa Face Oka để tạo ra một phiên bản Samba đặc biệt cho cộng đồng..........
Remarkable