Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

ASICS kết thúc năm 2022 với bộ sưu tập SHUSHU/TONG x Asics GEL-MJ

  • 414

ASICS đã nhiều lần tỏa sáng trong năm 2022 này. Mặc dù năm 2023 đang đến gần, nhưng thương hiệu vẫn chưa kết thúc màn hợp tác của mình. Sau khi ra mắt RED SPIDER x atmos x Asics GEL-Lyte III vào ngày hôm qua, mới đây thương hiệu đồ thể thao Nhật Bản hiện đã tiết lộ bộ sưu tập SHUSHU/TONG x Asics GEL-MJ.

Bộ sưu tập này đánh dấu lần đầu tiên ASICS hợp tác với nhãn hiệu thời trang dạo phố của Trung Quốc. BST gồm hai đôi giày trắng và đen dựa trên kiểu dáng thể thao phổ biến nhất của ASICS nhưng có phần lột xác trong vẻ ngoài. Cả hai đều được trang bị chiếc nơ quá khổ nằm trên phần hệ thống dây buộc. Biểu tượng Tiger Stripes của Asics không có gì thay đổi so với các phiên bản khác. Tuy nhiên đôi giày này sẽ đi kèm với tính năng đặc trưng của SHUSHU/TONG.

Bạn có thể chiêm ngưỡng bộ đôi SHUSHU/TONG x Asics GEL-MJ tại đây trước khi chúng được ra mắt trong ngày 23 tháng 12 tại SHUSHU/TONG và cả Asics. Ngoài ra những thông tin khác như giá bán vẫn chưa được công bố cụ thể. 

Đừng quên theo dõi Sneakerhead Vietnam để cập nhật nhiều tin tức ra mắt giày mới, hot news về sneaker và xu hướng streetwear nhé!

 

 

shushutong asics gel mj navy white bow release date info store list buying guide photos price

shushutong asics gel mj navy white bow release date info store list buying guide photos price

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Trong tháng này, thương hiệu sẽ tiếp tục ra mắt một phiên bản boot với cùng cảm hứng với đôi dép bên trên, KITO WARES Fossil-X Jag..........
Next Post Sau khi Ye không còn là một phần của Three Stripes, có vẻ như họ đã và sẽ thoải mái hơn trong việc ra mắt các phối màu bổ sung. Chẳng hạn như phối màu...
Remarkable