Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

adidas "đang xem xét" mối quan hệ đối tác với Balenciaga

  • 402

Balenciaga đã phải hứng chịu những làn sóng chỉ trích và thịnh nộ của ngành công nghiệp thời trang kể từ chiến dịch “Gift shop” gây tranh cãi vào tháng 11. adidas cũng đã tuyên bố “tạm dừng” tất cả các sản phẩm đồng sáng tạo với Balencia “cho đến khi có thông báo mới”. 

adidas balenciaga partnership paused hold cancelled email shoes controversy ad campaign statement story info

Gần đây, Sneaker Freaker đã chia sẻ ảnh một bức chụp màn hình về chiếc email đến từ Balenciaga và adidas nói rằng: các đơn đặt hàng trước cho các mặt hàng từ bộ sưu tập Balenciaga x adidas sẽ bị trì hoãn hoặc hoàn toàn không được thực hiện.

adidas balenciaga partnership paused hold cancelled email shoes controversy ad campaign statement story info

Nội dung email cho biết:

“Chúng tôi đang dành thời gian để đánh giá lại mối quan hệ hợp tác của mình với Balenciaga. Chúng tôi quyết định tạm dừng tất cả các đợt ra mắt sản phẩm cho đến khi có thông báo mới.”

Tuy nhiên, theo Sneaker Freaker, họ cũng đã phát hiện một khách hàng gần đây đã nhận được một đôi Balenciaga x adidas Triple-S. Điều này có nghĩa là tình hình vẫn có thể thay đổi và sẽ tiếp tục phát triển sau khi mối quan hệ hợp tác được “đánh giá lại” (hoặc cho đến khi cơn thịnh nộ của công chúng đối với chiến dịch quảng cáo đã giảm bớt).

Việc "tạm dừng quan hệ đối tác" này cũng có thể diễn ra theo khu vực vì khách hàng trên ở Singapore.

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Trong tháng này, thương hiệu sẽ tiếp tục ra mắt một phiên bản boot với cùng cảm hứng với đôi dép bên trên, KITO WARES Fossil-X Jag..........
Next Post Sau khi ra mắt RED SPIDER x atmos x Asics GEL-Lyte III vào ngày hôm qua, mới đây thương hiệu đồ thể thao Nhật Bản hiện đã tiết lộ bội sưu tập SHUSHU/TONG x Asics......
Remarkable