Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Bộ sưu tập Montblanc x Naruto phiên bản đặc biệt

  • 476

Nhân dịp kỷ niệm 20 năm ra mắt manga huyền thoại Naruto, họ đã hợp tác với thương hiệu cao cấp Montblanc để tạo ra nhiều loại túi và phụ kiện, lấy cảm hứng từ những câu chuyện có trong bộ manga dài tập này.

Bộ sưu tập độc quyền được nói đến bao gồm túi đeo chéo, túi đeo ngực, túi phóng viên mini, túi tote và túi đựng. Tất cả các loại túi này đều mang màu đen tinh tế và sang trọng, riêng chiếc túi phóng viên mini có màu cam. Montblanc đã cố gắng để làm nổi bật mối quan hệ gắn bó mật thiết của Naruto với người cố vấn Jiraiya thông qua cách thiết kế vị trí nhân vật.

Ngoài ra BST này còn có các sản phẩm khác như ví, hộp đựng thẻ, túi đựng bút, thắt lưng da khóa M và thẻ khóa, có phong cách tương tự. Tuy nhiên các hình minh họa được giảm kích thước lại nhỏ hơn và biểu tượng Montblanc cũng trở nên 'mini' hơn. Thương hiệu này còn đóng dấu các biểu tượng đặc trưng của Naruto trên Đồng hồ thông minh Montblanc x Naruto Summit 3 mới ra mắt của họ.

Người hâm mộ cũng có cơ hội để chiêm ngưỡng chiếc bút Meisterstück mang tính biểu tượng của thương hiệu trong BST lần này. Nhằm tôn vinh và đánh giá cao khả năng viết và kể chuyện với manga của Montblanc, cây bút máy phiên bản đặc biệt này có cụm từ “Village hidden in the leaves (Làng Lá)” bằng vàng với ngòi bút phù hợp và được phủ ruthenium. Chiếc bút này có phiên bản bút bi và bút máy cùng với một lọ thủy tinh mực màu cam và sổ da.

Để xem phim truyện và mua sắm dòng sản phẩm Naruto x Montblanc độc quyền, bạn có thể truy cập trang web của Montblanc ngay bây giờ. Cùng xem bộ sưu tập hoàn chỉnh trong bộ sưu tập trên tại đây nhé.

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Để kỷ niệm 40 năm thành lập Nike Air Force 1, Nike đã tiết lộ thêm một phối màu mới Nike Air Force 1 Low "Picante Red".............
Next Post Theo Korea Biz Wire, Nike Hàn Quốc đang thực hiện các điều khoản và điều kiện mới để chống lại bot và những người hay 'mua đi bán lại' giày. Mới đây.........
Remarkable