Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nike tiết lộ các điều khoản và điều kiện mới dành cho các Reseller

  • 474

Việc tồn tại các tay reseller đã khắc sâu vào văn hóa giày sneaker ngày nay nhưng Nike Korea đang cố gắng thay đổi điều đó. Theo Korea Biz Wire, Nike Hàn Quốc đang thực hiện các điều khoản và điều kiện mới để chống lại bot và những người hay 'mua đi bán lại' giày. Mới đây Wall Street Journal cũng cho biết họ sẽ có một chính sách tương tự.

Các điều khoản và điều kiện này cho phép Nike có quyền hủy đơn đặt hàng, tính phí hoàn lại hàng, áp đặt giới hạn số lượng mua, từ chối hoàn lại tiền hoặc đổi trả hàng, từ chối quyền truy cập vào bất kỳ cửa hàng nào của Nike và tạm dừng hoặc đóng bất kỳ tài khoản nào mà họ cho là dành cho bán lại hoặc đặt hàng thông qua bot.

Suy nghĩ của bạn về những chính sách mới này như thế nào? Điều này có thực sựgiảm bớt reseller không? Theo dõi Sneakerhead Vietnam để mau chóng cập nhật những thông tin mới nhất về việc này nhé.

Nguồn: nicekicks

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Dấu Swoosh bốc lửa thực sự đẹp mắt....
Next Post Không thể phủ nhận rằng adiFOM Q thật sự giống với Yeezy Foam Runner của Kanye. Tuy nhiên Three Stripes vẫn tuyên bố rằng mẫu adiFOM Q được lấy cảm...
Remarkable