Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nigo úp mở gì với Supreme khi đăng ảnh mặc áo box logo của hãng?

  • 189

Ngay sau khi hợp tác với Blackmeans, Supreme đã quay trở lại để khơi dậy cơn sốt người hâm mộ hơn nữa với hình ảnh Nigo mặc chiếc áo hoodie camo box logo.

NIGO Poses for Supreme in Camo Box Logo Hoodie

Hình ảnh cho thấy người sáng tạo BAPE đứng dựa vào bức tường trắng trống, mặc thiết kế BOGO màu xám lần đầu tiên được sử dụng để giới thiệu bộ sưu tập Thu/Đông 2023 của Supreme vào tháng 8 năm nay. Nigo khoe chiếc mũ và kính râm đặc trưng của mình, đồng thời giơ tay lên ngực để khoe chiếc nhẫn vàng.

Supreme không cung cấp thêm bất kỳ bối cảnh nào xung quanh những gì họ có thể đã lên kế hoạch với Nigo và chú thích trên bài đăng khá đơn giản: “Nigo, 2023”. Có lẽ Supreme đang cho người hâm mộ biết rằng những chiếc áo hoodie có logo hình hộp ngụy trang sẽ ra mắt trong những ngày tới hoặc có thể đó là hình ảnh mà chúng ta sẽ thấy trên Photo Tee sắp tới.

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Tháng 12 này, hãng thời trang thể thao của Michael Jordan dự kiến sẽ lan tỏa niềm vui trong kỳ nghỉ lễ với một loạt các phối màu giày dép mới, một trong...
Next Post Lần hợp tác thứ hai giữa NEIGHBORHOOD và Yohji Yamamoto Pour Homme sẽ chính thức phát hành vào cuối tuần này. ......