Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nike Kobe 4 Protro phối màu “Black Mamba” chất hơn nước cất

  • 228

Mặc dù đã qua đời nhưng sức ảnh hưởng của Kobe Bryant vẫn còn hiện hữu cho đến bây giờ. Nếu nói về sự nghiệp của mình, anh thực sự là một trong những cầu thủ xuất sắc với nhiều thành tích khó ai có thể vượt qua. Trong đó có năm lần giữ chức vô địch NBA, hai huy vàng Olympic, 17 lần lọt vào đội hình tiêu biểu của năm. Nói về đẳng cấp của anh trong làng streetwear thì anh cũng là chủ sở hữu của một gia tài hàng hiệu đồ sộ với những thiết kế dành riêng cho bản thân mình. Nhờ Nike và sự trở lại của thương hiệu The Kobe, Kobe vẫn tiếp tục trở thành là nguồn cảm hứng cho rất nhiều thế hệ trong tương lai.

Thương hiệu The Kobe đã được tái khởi động trong tuần kỷ niệm sinh nhật của Bryant. Ngay lập tức, thương hiệu này đã ra mắt không chỉ tái phát hành các phiên bản giày đã có từ trước mà còn ra mắt các phối màu mới như "Halo". Hơn thế nữa, chúng ta có thể mong đợi nhiều hơn vào sự ra mắt của dòng giày đặc trưng của Bryant. Trong đó có đôi Nike Kobe 4 Protro "Black Mamba" dưới đây.

Sau những thông tin rò rỉ vào đầu năm, hình ảnh thực tế của Nike Kobe 4 Protro "Black Mamba" cuối cùng cũng đã xuất hiện. Không giống như những hình ảnh mẫu ban đầu, thiết kế này thiếu đi các điểm nhấn màu vàng. Đặc biệt là phần mudguard (tấm chắn bùn) và dấu Swoosh bằng da rắn có màu xám và đen tương ứng để tạo hiệu ứng nổi. Chữ ký của Kobe được in lên phần gót nhựa và được mạ vàng.

Được biết, đôi Nike Kobe 4 Protro "Black Mamba" sẽ ra mắt vào ngày 26 tháng 12 với giá bán lẻ 180 USD. Hãy thưởng thức cái nhìn đầu tiên về đôi giày này tại đây và follow chúng tôi để nhận thông báo về các tin tức sneaker, streetwear mới nhất nhé!

Nguồn: sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Chiếc kính Bayonetta tưởng chừng đã lỗi thời nay trở lại hoành tráng hơn.......
Next Post Có vẻ Crocs đang rất chăm chỉ hợp tác với các cái tên có tiếng trong ngành thời trang lẫn các lĩnh vực khác để thúc đẩy phạm vi ảnh......