Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Lorenz.OG tung 100 vé sở hữu đôi Air Max 95 "Dusk" và "Volcano" tùy chỉnh tại triển lãm "AIR in Colour" 

  • 89

Lorenz.OG còn được biết đến với tên gọi Lorenzo Federici, một nhà thiết kế tùy chỉnh giày dép. Cuối tuần này, anh sẽ giới thiệu đôi Air Max 95 độc đáo của mình tại triển lãm "AIR in Colour" được mong đợi sẽ diễn ra tại London. Để thêm phần phấn khích, Lorenz.OG đang tung ra 100 tấm vé vàng cho những người hâm mộ may mắn sở hữu cơ hội mua các phiên bản tùy chỉnh Nike Air Max 95 "Dusk" và "Volcano" mới nhất của anh tại triển lãm. 

Không giống như cách tiếp cận "đến trước, được phục vụ trước" truyền thống, sự kiện "AIR in Colour" có yếu tố bất ngờ với hệ thống phân phối vé độc đáo. Đây sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời dành cho những người hâm mộ giày trong nước và thế giới. Tại đây, bạn không chỉ được chiêm ngưỡng phiên bản Air Max 95 "Dusk" và "Volcano" nói trên mà còn trình bày một bộ sưu tập các thiết kế trước đây của Lorenz.OG để kỷ niệm hành trình sáng tạo của anh. Thời gian và địa điểm diễn ra buổi triển lãm là ngày 27 tháng 1 đến ngày 28 tháng 1 tại 59 Greek St. ở London.

Đối với những người háo hức muốn có được đôi giày tùy chỉnh Air Max 95 "Dusk" và "Volcano" thì chúng đang có sẵn trong kích cỡ từ 5 đến 13 của Anh. Với giá £110 (~ $140) bằng với giá bán ban đầu của mô hình năm 1995, những đôi giày độc đáo này sẽ mang lại một cảm giác đầy hoài niệm cho người sở hữu. Mức giá trên là cơ hội hiếm có dành cho những người hâm mộ giày dép mong muốn sở hữu một trong những đôi giày biểu tượng trong lịch sử giày dép này. Đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia sự kiện độc đáo này tại trung tâm của London nếu bạn có thể nhé!

Hãy theo dõi Sneakerhead Vietnam, đặc biệt là phần lịch ra mắt để không bỏ lỡ rất nhiều đợt ra mắt sắp tới của các thương hiệu nhé! 

Image

Nguồn: sneakerbardetroit

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Ở show Schiaparelli, nhiều cảnh tượng thú vị đã diễn ra với Zendaya và Hunter Schafer.Ở show Schiaparelli, nhiều cảnh tượng thú vị đã diễn ra với Zendaya và.........
Next Post Theo ghi chú của chương trình, bộ sưu tập là một “nghiên cứu mâu thuẫn”, đặc biệt là giữa thế giới cũ và thế giới mới..........
Remarkable