Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Top 10 đôi giày chạy bộ tốt nhất hiện nay 

  • 616

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại giày chạy bộ hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, phụ thuộc vào mục đích sử dụng và mức độ mà họ cần thiết thì sẽ có những đôi giày phù hợp khác nhau. Có những đôi giày giúp bạn có một hành trình êm ả và những đôi giúp bạn bức tốc nhanh chóng. Để tìm được đôi giày chạy bộ tốt nhất và phù hợp nhất với bạn, chúng ta hãy cùng Sneakerhead Vietnam tham khảo 10 đôi giày chạy bộ tốt nhất hiện nay nhé!

Brooks Ghost 15

Brooks Ghost 15 Best Running Shoes Right NowBrooks Ghost 15 Best Running Shoes Right Now

Brooks Ghost 15 Best Running Shoes Right Now

Thế hệ thứ 15 của dòng giày Ghost (thuộc thương hiệu Brooks) được quảng cáo là “mượt mà, cân bằng và tốt hơn bao giờ hết”. Phiên bản này có đế giữa DNA Loft v2 mới với lớp đệm được tạo ra nhằm cân bằng tối ưu giữa cao su, không khí và bọt tạo cảm giác chắc chắn cho đôi chân của chúng ta. 

Phần upper được làm từ lưới không khí cải tiến thông thoáng. Trong khi đó nó sở hữu tấm lót phân đoạn hỗ trợ cho quá trình chuyển đổi suôn sẻ từ tiếp đất sang cất bước chạy và khả năng hấp thụ sốc. Ghost 15 là một đôi giày chạy bộ dành cho huấn luyện viên và là sự lựa chọn tuyệt vời cho cả người mới bắt đầu và vận động viên marathon dày dặn kinh nghiệm.

Giá: $140
Nơi mua: Brooks

Nike ZoomX Invincible 3

Nike ZoomX Invincible 3 Best Running Shoes Right Now

Nike ZoomX Invincible 3 Best Running Shoes Right Now

Nike ZoomX Invincible 3 Best Running Shoes Right Now

Đôi giày này được tích hợp với bọt ZoomX để mang lại độ thoải mái tối đa cho bàn chân và khả năng hấp thụ tác động. ZoomX Invincible 3 có thể xem là giày chạy bộ có đệm tốt nhất của Nike cho đến nay. Nó có khả năng hoàn trả 80% năng lượng từ sải chân của người chạy bộ để giảm căng cơ, đồng thời nhẹ nhàng đẩy người mang về phía trước bằng cơ chế bập bênh tinh tế.

Khi so sánh ZoomX Invincible mới nhất với các phiên bản trước, bộ đếm gót chân của nó giờ đây đi kèm với khả năng kiểm soát chuyển động và ổn định được cải thiện. Về mặt tổng thể phiên bản này bóng bẩy hơn. Đối với những ai đang tìm kiếm một đôi giày giúp sải chân dễ dàng và có những bước chạy hồi phục ổn định, Nike ZoomX Invincible 3 sẽ đáp ứng được tất cả những yêu cầu đó.

Giá: $180

Nơi mua: Nike

ON Cloudmonster

ON On Running Cloudmonster Best Running Shoes Right Now

ON On Running Cloudmonster Best Running Shoes Right Now

ON On Running Cloudmonster Best Running Shoes Right Now

Đúng với tên gọi Cloudmonster của On Running của nó, phần đế “quái vật” giúp người mang có khả năng hồi năng lượng tối đa. Là một trong những đôi giày chạy bộ êm ái nhất trong danh sách này. CloudTec của ON được thiết kế để tiếp đất nhẹ nhàng, có thể củng cố người chạy bằng động lượng về phía trước và cất cánh mạnh mẽ.

Nặng 9,7 oz, Cloudmonster nhẹ hơn đối với những đôi giày có đệm xếp chồng lên nhau. Cloudmonster cũng sở hữu độ bền cũng như khả năng chịu nhiệt độ khi chạy đường dài hoặc các bài tập cường độ cao. 

Giá: $170

Nơi mua: On Running

ASICS GEL-Kayano 29

ASICS Gel-Kayano 29 Best Running Shoes Right Now

ASICS Gel-Kayano 29 Best Running Shoes Right Now

ASICS Gel-Kayano 29 Best Running Shoes Right Now

ASICS mô tả GEL-Kayano 29 là một đôi giày mang đến “trải nghiệm chạy ổn định và tràn đầy năng lượng” cho những người chạy quá sức. 29, nó vẫn đang đổi mới, vì vậy các tấm nhựa trước đây của nó đã được thay thế bằng bọt LITETRUSS™ chắc chắn để tạo sự ổn định, đệm FF BLAST™ PLUS được cập nhật và khả năng thở được cải thiện tổng thể giúp quá trình chuyển đổi giữa bàn chân và ngón chân mượt mà hơn. Với sự ổn định đi kèm với một chút trọng lượng: GEL-Kayano 29 nặng khoảng 10,5 oz trong khi đồng hồ dành cho nữ của nó là 9,5 oz. Mặc dù không phải là loại phù hợp nhất để tập luyện tốc độ, nhưng những người chạy bộ này sẽ đủ dùng cho chạy bộ hàng ngày và chạy đường dài.

HOKA Clifton 9

HOKA Clifton 9 Best Running Shoes Right Now

HOKA Clifton 9 Best Running Shoes Right Now

HOKA Clifton 9 Best Running Shoes Right Now

Phiên bản thứ chín của mẫu Clifton từng đoạt giải thưởng của HOKA được gia tăng chiều cao và nhẹ hơn 0,2 oz so với các mẫu trước đó. Nhờ chiều cao được tăng thêm, HOKA Clifton 9 phù hợp cho đường trường và chạy đường dài. Nó được trang bị lớp vải dệt kim thoáng khí bao quanh cổ giày cùng với phần lưỡi gà. Chúng có một phần đệm giúp giảm thiểu cọ xát và ma sát. 

Giá: $145

Nơi mua: HOKA

Saucony Triumph 20

Saucony Triumph 20 Best Running Shoes Right Now

Saucony Triumph 20 Best Running Shoes Right Now

Saucony Triumph 20 Best Running Shoes Right Now

Saucony's Triumph 20 là giày chạy bộ tầm trung phổ biến nhất của thương hiệu cho đến nay. Chúng có trọng lượng nhẹ nhưng có độ đàn hồi cao với đệm PWRRUN+. Hình dạng cải tiến của đôi giày này mang lại cảm giác bồng bềnh “giống như đám mây” phù hợp cho việc chạy bộ hàng ngày và chạy đường dài.

Ngoài ra, độ sụt từ gót chân đến ngón chân là 10 mm, chiều cao ngăn xếp lên tới 27 mm mang lại lực đẩy mạnh mẽ để chạy liên tục đồng thời giảm áp lực và sức căng từ Achilles.

Giá: $160

Nơi mua: Saucony

adidas Ultraboost Light

adidas Ultraboost 23 Light Best Running Shoes Right Now

adidas Ultraboost 23 Light Best Running Shoes Right Now

adidas Ultraboost 23 Light Best Running Shoes Right Now

Những đôi giày chạy bộ này có hệ thống đệm BOOST mới và được quảng cáo là nhẹ nhất trong dòng sản phẩm Ultraboost vì chúng nhẹ hơn 30% so với những mẫu trước đó. Đôi giày có kiểu dáng vừa vặn với phần trên bằng vải dệt Primeknit+ một mảnh, ôm sát bàn chân một cách an toàn. Giúp người mang không bị trượt trong những hoạt động hàng ngày đó.

Giá: $190

Nơi mua: adidas

New Balance Fresh Foam X 1080v12

New Balance Fresh Foam X 1080v12 Best Running Shoes Right Now

New Balance Fresh Foam X 1080v12 Best Running Shoes Right Now

New Balance Fresh Foam X 1080v12 Best Running Shoes Right Now

New Balance mô tả đôi giày này là giày chạy bộ tốt nhất và linh hoạt nhất của họ. Fresh Foam X 1080v12 được khuyên dùng cho những người thích đế có nhiều đệm hơn. Nó có hình dáng bập bênh khuyến khích động lượng dễ lăn về phía trước, trong khi chiều cao ngăn xếp 34 mm hấp thụ hầu hết tác động từ mặt đường.

Fresh Foam X 1080v12 được tinh chỉnh để mang đến cảm giác thoải mái và thoáng khí giống như lớp da thứ hai. Đôi giày này cũng tự hào với kiểu dáng thuôn dài với phần trên bằng vải Hypoknit. Fresh Foam X 1080v12 nặng khoảng 10,3 oz nhưng được chế tạo để chịu được các cuộc chạy bộ đường dài, chạy phục hồi và có thể mang hằng ngày.

Giá: $160

Nơi mua: New Balance

ALTRA Escalante 3

ALTRA Escalante 3 Best Running Shoes Right Now

Phiên bản Escalante 3 rất phù hợp dành cho người chạy đường trường. Về độ vừa vặn, Escalante 3 có thể đem lại cảm giác cứng hơn một chút so với các mẫu trước đó. Tuy nhiên, với sự kết hợp của lớp bọt Balanced Cushioning™ và Altra EGO™, đôi giày này đem đến sự cân bằng tổng thể giữa khả năng phản hồi và sự thoải mái.

Một cập nhật tinh tế nhưng tiện dụng từ Escalante 2.5 là một lỗ mắt trên mới được thêm vào. Lưỡi giày cũng có thiết kế đệm nhiều hơn, trong khi đế ngoài được cập nhật giúp tăng cường độ bền. Nhìn chung, Escalante 3 chắc chắn là một đôi giày chạy đa năng hoạt động tốt trên đường địa hình cũng như ở phòng tập thể dục hoặc trong các hoạt động hàng ngày.

Giá: $140 

Nơi mua: Altra

Salomon Aero Glide

Salomon Aero Glide Best Running Shoes Right Now

Salomon Aero Glide Best Running Shoes Right NowSalomon Aero Glide Best Running Shoes Right Now

Salomon được biết đến nhiều hơn với những đôi giày chạy địa hình. Đây là một bước đột phá chính thức đầu tiên của thương hiệu đó là việc chế tạo những đôi giày chạy đường trường nhẹ, có thể sử dụng hàng ngày. Aero Glide là một đôi giày lọt vào danh sách này. Nó được chế tạo với đế giữa xếp chồng cao, trong đó Energy Foam giúp đôi giày êm ái hơn với khả năng hấp thụ lực tác động dồi dào.

Mặc dù có gót xếp chồng lên nhau dày 37,4 mm, nhưng đôi giày này không hề cồng kềnh, chỉ nặng dưới 9 oz. Đây là một đôi giày chạy bộ đa năng tuyệt vời để chạy hàng ngày.

Giá: $160

Nơi mua: Salomon

 

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Charles & Keith nhận được cơn mưa lời khen vì đối xử nhân văn với Zoe Gabriel....
Next Post Yohji Yamamoto luôn biết cách đổi mới Y-3....
Remarkable