Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Samba Millennium - đôi giày được đánh giá thấp nhất của adidas sẽ được trở lại vào tháng 11

  • 151

adidas Samba Millennium được ra mắt vào đầu những năm 2010, dường như nó không được phổ biến và kém ưa chuộng hơn những phiên bản Samba khác. Vì thế hiếm khi dòng giày này xuất hiện các phối màu mới.

Đáng nói là đôi Samba Millennium này cuối cùng cũng sẽ được trở lại vào tháng 11 nhờ vào Adsum. Đây là một thương hiệu thời trang có trụ sở tại New York, Mỹ. Họ chuyên sản xuất quần áo và giày dép mang phong cách đơn giản và tiện dụng, thường lấy cảm hứng từ phong cách thời trang đường phố và cả những thiết kế cao cấp. Trước đó, Adsum cũng đã từng hợp tác với adidas vào năm 2017.

Hiện tại chúng ta vẫn chưa có cái nhìn chính thức về đôi adidas Samba Millennium x Adsum này. Tuy nhiên thương hiệu đến từ New York này đã xác nhận ngày ra mắt của nó vào ngày 16 tháng 11.

Preview

Trên đây là hình ảnh đầu tiên được tiết lộ cho thấy đế giày của nó sẽ có màu đỏ và trắng. Hy vọng rằng chúng ta sẽ được tiếp cận thông tin về sự hợp tác giữa Adsum và adidas Samba Millennium này rõ ràng hơn trong những ngày tới. Cùng follow team mình nhé!

Nguồn: highsnobiety

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post A BATHING APE đang chuẩn bị ra mắt một đôi adidas Stan Smith mới để kỷ niệm 30 năm thành lập hoành tráng của thương hiệu. ......
Next Post Paris Saint-Germain đã phải chịu một trận thua khó khăn trước AC Milan nhưng đội Pháp có sự hợp tác với Jordan Legacy 312 Low có thể coi như một niềm an ủi..........
Remarkable