Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Bộ sưu tập Thu/Đông 2023 mới của LeBron James và Maverick Carter

  • 207

UNINTERRUPTED là một thương hiệu truyền thông đa phương tiện chuyên hỗ trợ các vận động viên và đã từng giành giải Sports Emmy. Thương hiệu này thuộc SpringHill Company - tập đoàn truyền thông do LeBron James và Maverick Carter đứng đầu với sứ mệnh thúc đẩy sự vĩ đại trong mỗi con người. Cả LeBron James và Maverick Carter đều là những cầu thủ bóng rổ nổi tiếng có sức ảnh hưởng cao trong bộ môn thể thao này và cả ngành thời trang. Điều này có thể thấy thông qua những bộ sưu tập hợp tác sáng tạo của UNINTERRUPTED với các thương hiệu nổi tiếng, gần đây nhất là với Bristol Studios. 

Sắp tới, thương hiệu chuẩn bị ra mắt một bộ sưu tập mới nhằm tôn vinh kỷ niệm 50 năm của Hip-Hop, thể hiện mối liên kết không ngừng giữa thể thao và âm nhạc hip-hop qua một loạt các sản phẩm cơ bản cần phải có trong tủ quần áo.

Bộ sưu tập có gì?

Chiếc Schemes & Dreams Vinyl and Crate Hoodie dẫn đầu bộ sưu tập này. Với giá 120 USD, chiếc áo hoodie dày dặn có một chiếc thẻ được thêu "Schemes & Dreams" (giống như biểu tượng "Parental Advisory Explicit Content" dễ nhận biết) ở phía trước và một hình ảnh bóng rổ quá khổ ở phía sau. 

Bộ sưu tập này còn có chiếc áo "Schemes & Dreams Posters on the Wall Tee" (120 USD) có trang trí nhiều đồ họa ở mặt trước liên quan đến hiphop và bóng rổ có màu sắc sặc sỡ. Bên cạnh đó là chiếc áo "Schemes & Dreams Sports Report Long Sleeve Tee" (70 USD) có màu kem nhẹ nhàng hơn.

Hoàn thiện bộ trang phục là hai chiếc áo thun lấy cảm hứng từ phong cách cổ điển - một chiếc với dòng chữ "Watch Your Mouth" ở phía trước - và một chiếc quần Sweatpants Sports Reporter (110 USD).

Về phần phụ kiện, bộ sưu tập đem đến một chiếc mũ len Sports Reporter Beanie màu đen với giá 40 USD.

Cảm ơn các homie đã đọc bài viết này, nhớ bình luận để chia sẻ cảm nhận về bộ sưu tập mới của UNINTERRUPTED với team Sneakerhead Vietnam nhé! Hiện chúng đã có sẵn tại website và có thể mua ngay. 

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Các chi tiết màu xanh dương kim loại bóng bẩy nổi bật ở dấu Swoosh và gót giày.......
Next Post Để kỷ niệm sự ra mắt của bộ phim vào giữa tháng 12, Converse đã giới thiệu một bộ sưu tập hợp tác với thương hiệu thể hiện các chi tiết......
Remarkable