Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Louis Vuitton thiết kế rương đựng cúp Ballon d'Or (Quả bóng vàng)

  • 228

Louis Vuitton không còn xa lạ với giới thể thao.Tính đến thời điểm này, những chiếc rương chữ lồng đặc trưng của nhà mốt đã chứa các cúp của hầu hết mọi môn thể thao lớn, cho dù đó là quần vợt với Giải Pháp mở rộng, bóng đá với World Cup hay bóng rổ cho Vòng chung kết NBA. Giờ đây, lần đầu tiên, những người chiến thắng Ballon d'Or Trophy, giải thưởng công nhận những cá nhân nam và nữ xuất sắc nhất trong bóng đá sẽ được nhận cúp nằm trong rương của Louis Vuitton.

louis vuitton ballon dor trunk fifa football soccer monogram maison official partner

louis vuitton ballon dor trunk fifa football soccer monogram maison official partner

Chiếc rương đã trở nên sống động nhờ sự hợp tác giữa Louis Vuitton, France Football và Amaury Media với một số chi tiết đẹp đẽ được thêm vào. Giống như một chiếc vỏ mở ra để lộ một viên ngọc quý, rương có hai tấm mặt trước, tạo thành chữ V màu vàng tượng trưng cho “Victory” và “Vuitton”. Một ngăn kéo duy nhất được lót bằng sợi nhỏ mềm cho phép lưu trữ các vật dụng cá nhân, trong khi logo Ballon d'Or thêu mang đến sự nổi bật về thương hiệu.

Bên ngoài rương được bao phủ bởi lozine đặc trưng của LV, một chất liệu đắt tiền có cảm giác cầm tay tương tự như da. Các chi tiết trang trí được xử lý bằng hình in chữ lồng toàn thân và tất cả các góc, ổ khóa và kẹp đều được hoàn thiện bằng loại đồng thau mà nhà thời trang Pháp đã sử dụng cho sản phẩm rương trong hơn 160 năm.

louis vuitton ballon dor trunk fifa football soccer monogram maison official partner

Lễ trao giải Ballon d’Or diễn ra vào ngày 30 tháng 10 năm 2023 tại Paris, vì vậy câu hỏi duy nhất mà team Sneakerhea đặt ra là ai sẽ mang về nhà chiến thắng?

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Sự tái xuất này xuất hiện thật đúng thời điểm khi mà nhu cầu về dép lê, giày sandal và các loại giày tương tự đang tăng cao............
Next Post Để quảng bá cho BST mới GENTLE HIGH SCHOOL, Gentle Monster đã mời diễn viên Nhật Bản Nana Komatsu và nhạc sĩ Shinichi Osawa (Mondo Grosso) tham gia lớp học chuyên về...