Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Bộ sưu tập hợp tác mới của Converse: "Willy Wonka And The Converse Factory"

  • 643

"Willy Wonka And The Converse Factory" là bộ sưu tập hợp tác giữa Converse và bộ phim mới của Timothee Chalamet mang tên "Wonka" - Đây là phần tiền truyện của tiểu thuyết "The Chocolate Factory" của tác giả Roald Dahl. Để kỷ niệm sự ra mắt của bộ phim vào giữa tháng 12, Converse đã mang đến một bộ sưu tập hợp tác với thương hiệu này và thể hiện các chi tiết liên quan đến thế giới sô-cô-la.

Bộ sưu tập này bao gồm áo thun, nón bucket, một bộ French Terry sweatsuit và bốn đôi sneaker độc đáo được làm từ ba kiểu giày khác nhau. Bởi niềm đam mê về sneaker, team Sneakerhead Vietnam sẽ giới thiệu chi tiết hơn về những đôi Converse trong bộ sưu tập này!

Giới thiệu những đôi sneaker thuộc bộ sưu tập "Willy Wonky And The Converse Factory"

Đầu tiên, thương hiệu mang đến hai đôi Chuck 70. Phối màu đầu tiên là "Chocolate Swirl" có phần upper màu nâu - đen với họa tiết thể hiện sự pha trộn hỗn loạn của hai màu sắc này. Đôi thứ hai có màu cam tươi sáng lấy cảm hứng từ da của người bản địa Loompaland. Chúng được đặt trên đế vulcanized màu "Egret" có viền nâu/cam tương ứng.

Tiếp theo là đôi Chuck Taylor All Star kết hợp giữa màu tím "Pixel Purple" và hồng đậm, chúng được hòa trộn ở phần upper. Biểu tượng "WONKA" màu trắng nổi bật nằm vắt ngang thân giày. Phần viền cổ có màu vàng như đế bánh đang được bao phủ bởi chocolate để hoàn thiện thêm cho vẻ ngoài độc đáo của nó. Được biết, có ba đôi Chuck Taylor đã được làm lại với công nghệ Easy-On dành cho trẻ em.

Cuối cùng là đôi All Star BB Trilliant CX mang sức hấp dẫn không thể chối từ trên sân cỏ với lớp hoàn thiện màu vàng "Gold" và lót vải nhung.

Bộ sưu tập Converse x Willy Wonka dự kiến ​​sẽ được phát hành thông qua một số cửa hàng vào ngày 7 tháng 12 với giá bán dao động từ 75-130 USD kích thước người lớn.

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Sắp tới, thương hiệu chuẩn bị ra mắt một bộ sưu tập mới nhằm tôn vinh kỷ niệm 50 năm của Hip-Hop, thể hiện mối liên kết không ngừng......
Next Post Dù một năm sắp kết thúc nhưng thời trang vẫn ghi lại những khoảnh khắc đáng bàn tán. Tuần này chứng kiến một số khoảnh khắc từ các tác phẩm được......
Remarkable