Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Air Jordan 17 Low dự kiến sẽ quay trở lại vào năm 2024

  • 236

Theo một báo cáo, Jordan Brand hiện đang chuẩn bị mang Air Jordan 17 Low trở lại. Mặc dù chưa có thông tin nào liên quan đến phối màu, nhưng mẫu này được nhìn thấy lần cuối vào tháng 2 năm 2018 với sự hợp tác SoleFly x Air Jordan 17 Low. Sự trở lại của Air Jordan 17 Low dự kiến sẽ là  vào năm 2024 với phối màu nguyên bản cùng với một loạt các chi tiết mới mẻ.

Air Jordan 17 được giới thiệu lần đầu tiên vào tháng 2 năm 2002 trong thời gian Michael Jordan chơi cho Washington Wizards. Mẫu giày này được lấy cảm hứng từ nhạc jazz được thiết kế bởi Wilson Smith III và được trang bị hệ thống đệm Tuned Air đầu tiên của ban nhạc.

Mẫu Air Jordan 17 Low này có thiết kế cổ thấp năng động với mũ giày bằng da kết hợp với phần cổ giày Dynamic Fit. Thiết kế hai phần tạo nên sự vừa vặn, dễ hỗ trợ cho hoạt động của người mang. Các chi tiết đáng nói về thiết kế này có các chi tiết mạ crôm kim loại như lỗ xỏ giày và thẻ Jordan phần gót chân. Cuối cùng, đôi giày được hoàn thiện bởi đế giữa bằng phylon nhẹ với đế ngoài bằng cao su hình xương cá.

Air Jordan 17 Low dự kiến sẽ được trở lại vào khoảng thời gian mùa xuân năm 2024. Cùng theo dõi Sneakerhead Vietnam để không bỏ lỡ thông tin về đôi AF17 siêu hot này nhé!

Air Jordan 17 Low Spring 2024 Re-Release Info Date Buy Price Michael Jordan

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Cùng Sneakerhead Vietnam xem lại các tin tức hot trong lĩnh vực thời trang tuần vừa qua nhé!......
Next Post Ra mắt vào tháng 5, DW-H5600 của G-SHOCK là mẫu mới nhất được thương hiệu bổ sung vào dòng đồng hồ thể dục G-SQUAD....
Remarkable