Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

VERDY hé lộ đôi Nike SB Dunk Low lông lá nhưng đáng yêu 

  • 80

VERDY một lần nữa hợp tác với nhóm Nike SB để tạo ra đôi giày Nike SB Dunk Low nổi tiếng. Mẫu giày lần này lấy cảm hứng từ nhân vật VISTY, ban đầu được phát hành dưới dạng đồ chơi sang trọng vào cuối năm 2021 và xuất hiện trở lại vào năm nay như một phần của sự hợp tác với Kid Cudi.

VERDY Nike SB Dunk Low VISTY FN6040-400 Release Info date store list buying guide photos price

VERDY Nike SB Dunk Low VISTY FN6040-400 Release Info date store list buying guide photos price

Hệt như bộ lông của VISTY, đôi Nike SB Dunk Low x VERDY là tổ hợp của những pastel gồm xanh lam, xanh lá cây, vàng và hồng của VISTY kết hợp trên một kết cấu vật liệu hỗn hợp. Hộp ngón chân, phần giữa bàn chân và lưỡi của nó đều có lông màu xanh lá cây trong khi cổ lông có màu hồng phù hợp với dấu Swoosh bằng da. Màu vàng xuất hiện ở dây buộc và đế giữa, nằm ngay phía trên đế ngoài bằng cao su màu xanh lá cây.

Nghe đồn đôi này sẽ lên kệ vào mùa hè thông qua Nike SNKRS và một số nhà bán lẻ chọn lọc với mức giá khởi điểm là $135 USD. Hãy theo dõi tính năng Lịch ra mắt của Sneakerhead Vietnam bọn mình để lụm giày mới nhé!

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Tuần lễ thời trang Paris khép lại mùa Thu/Đông 2024. Trong suốt tháng thời trang, các ngôi sao, báo chí, nhà tạo mẫu và nhiều người khác đã khoe những bộ......
Next Post Với các phối màu “Green Ivy” và “Pearl White”, các thiết kế mang phong cách graffiti đặc trưng của Futura.......
Remarkable