Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Lisa BlackPink đang theo đuổi xu hướng “Quiet Luxury” với những đôi giày nào?

  • 1264

Là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu nổi tiếng như Bulgari, Celine,... nữ thần tượng Lisa Manobal (thành viên nhóm nhạc nữ Hàn Quốc Black Pink được thế giới yêu thích) luôn mang đến cho khán giả những trang phục cùng phong cách thời trang cực kỳ cá tính. Đôi khi trang phục của cô nàng không đến từ những thương hiệu đình đám hay quá phô trương, từng chiếc áo đôi dép mà Lisa mang đem đến một đẳng cấp khác dựa trên xu hướng “Quiet Luxury”. Cô nàng cũng là người lăng xê và tạo nên nhiều xu hướng giày dép đẹp, độc và lạ cho cộng đồng.

Cùng chiêm ngưỡng 9 mẫu giày mà Lisa đã từng mang nhé!

1. Air Jordan Dunk Low

Gần đây cộng đồng mạng cũng như fan hâm mộ của Lisa tại Việt Nam đang xôn xao cả lên vì hình ảnh nữ thần tượng của mình xuất hiện tại thành phố Hồ Chí Minh. Cô bị bắt gặp trong lúc đang mua sắm cùng chị họ mình ở các cửa hàng tại đây. Trang phục của cô nàng khá giản dị với chiếc áo thun trắng và áo khoác ngoài có cổ xám từ Celine cùng với quần kate, hai chiếc túi và một đôi Jordan. Team Sneakerhead đoán rằng đây là đôi Jordan Dunk Low Panda. 

ImageImageImage

2. Giày lười Loro Piana

Cụ thể thì đôi giày lười mà cô nàng mang là Summer Walk thuộc dòng White Sole của thương hiệu Loro Piana - thương hiệu chuẩn phong cách "Quiet luxury" được giới thượng lưu ưa chuộng. Điều này khiến mọi người nhận ra rằng Lisa không chỉ là một thần tượng trẻ tuổi và nổi tiếng mà đẳng cấp hơn, thuộc top 1% những người thành đạt nhất trên trái đất hiện nay.

Lisa BlackPink mang đôi giày lười được giới tỷ phú ưa chuộng

3. adidas Original 

Không quá xa lạ khi cô nàng mang giày và trang phục của hãng mà nhóm BlackPink đang hợp tác. Đôi giày này gần giống như dòng Forum nhưng logo ở lưỡi có phần khác biệt. Có vẻ như càng đơn giản nhan sắc của Lisa càng tỏa sáng thì phải. Cũng áo thun váy jean nhưng vóc dáng chuẩn cùng thần thái của cô nàng không phải dạng vừa đâu.

Adidas Originals - Sogo

4. Celine Triomphe

Trong một chuyến thăm cửa hàng Celine ở Paris, Lisa đã mặc một chiếc váy in họa tiết của nhà mốt, một chiếc túi Triomphe màu đen cùng với giày thể thao Triomphe. Vì có sẵn chiều cao nên Lisa thường hiếm đi giày cao gót mà khá trung thành với sneaker. Những mẫu sneaker trắng đơn giản, dễ phối đồ và không bao giờ lỗi mốt.

韓星Lisa 配戴Celine 包現身機場

5. adidas Original Samba

Đây là một phiên bản sneaker màu trắng khác trong tủ giày của Lisa. Nó thuộc bản hợp tác giữa KITH và adidas trên dòng Samba đặc trưng của hãng. Outfit sân bay này tính tổng thì sương sương có 244 triệu đồng thôi, nhìn đơn giản nhỉ.

ImageAdidas Samba Ирак Белый | escapeauthority.com

6. Adidas Superstar Prada

Là trùm sưu tập giày thể thao trắng trong nhóm Blackpink, có những đôi mà Lisa sở hữu có giá lên đến 70 triệu đồng như đôi Superstar mà adidas kết hợp với Prada này. 

Hình ảnhadidas Superstar Prada (Without Bowling Bag) Homme - Sneakers - FR

7. Dép Celine Triomphe 

Cũng thích mặc đồ thể thao cùng dép đi trong nhà thoải mái như ai nhưng đôi dép này có giá 21 triệu đồng. Vì là gương mặt đại diện của Celine nên Lisa cũng thường xuyên giày của thương hiệu này hơn hẳn. 

Image

8. Giày thạch (Jelly shoes)

Tháng 7 này, Lisa đã đăng tải loạt khoảnh khắc thời trang đường phố tại Paris trên trang cá nhân của mình. Điều đáng nói ở đây là đôi giày thạch trong suốt đậm chất Y2K mà cô nàng mang để kết hợp cùng áo khoác ngoài màu trắng quá khổ, váy lụa họa tiết, túi xách vải size to. Kiểu giày thạch bít mũi cổ điển này khá quen thuộc khi nhớ lại tuổi thơ của chúng ta đúng không nào.

lisa diện jelly shoes tại paris blackpinklisa diện giày jelly tại paris blackpink

9.  Salomon ACS + OG

Đôi giày này cũng được cô nàng khá ưu ái bên cạnh những đôi sneaker trắng huyền thoại của mình. Nó là phối màu Buttercup/ Olive Night/ Black của dòng Salomon ACS + OG. Lisa đúng là một hình mẫu cho sự mạnh mẽ, năng động và vui vẻ mà giới trẻ yêu thích. 

Nếu không bóc giá thì có lẽ không ai biết những outfit của Lisa có giá trị như thế nào anh em nhỉ? Hơn nữa nhan sắc của cô nàng cũng không bị lu mờ dù trang phục có đơn giản đến đâu.

Nguồn: tổng hợp

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Mới đây, Social Status đã công bố hình ảnh chính thức của phối màu Nike Attack thứ ba đáng mong đợi......................
Next Post  Hướng tới năm 2024, Jordan Brand có vẻ sẽ sử dụng AJ3 một lần nữa với kiểu dáng mới được tiết lộ gần đây “Midnight Navy” xuất hiện..........
Remarkable