Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Messi giành Quả bóng Vàng lần thứ 8, được adidas chế tác riêng 8 chiếc nhẫn 

  • 3815

Lionel Messi đã được vinh danh là người đoạt Quả bóng Vàng lần thứ 8, mở rộng kỷ lục của chính anh khi được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất hành tinh. Lionel Messi là ứng cử viên hàng đầu cho giải thưởng nam sau khi đăng quang sự nghiệp lẫy lừng của mình với chức vô địch World Cup tại Qatar vào tháng 12 - mặc dù Erling Haaland là đối thủ gần nhất của anh khi ghi 52 bàn trên mọi đấu trường khi Manchester City giành cú ăn ba lịch sử.

Image

Bên cạnh chiếc cúp danh giá, adidas đã làm riêng cho Messi 8 chiếc nhẫn tượng trưng cho 8 lần anh nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất hành tinh.

Có thể là hình ảnh về văn bản

1. Hình ảnh Messi hôn lên đôi giày sau pha ghi bàn bằng đầu vào lưới Man Utd tại Chung Kết Champion League 2009.
 
2. Hình ảnh ăn mừng quen thuộc của Messi - hướng 2 tay lên trời để tưởng nhớ tới người bà ngoại Celia Olivera Cuccittini. Người duy nhất trong gia đình ủng hộ cháu trai theo nghiệp quần đùi áo số, bà mất khi Messi 11 tuổi.
 
3.Hình ảnh con dê, trong tiếng Anh con dê là Goat - hay được viết tắt từ cụm từ Greatest Of All Time (Vĩ đại nhất mọi thời đại).
 
4. 91 ám chỉ số bàn thắng Messi đã ghi được trong 1 năm dương lịch (dược tính từ 01/01/2012 tới 31/12/2012). Với 91 bàn này, Messi cũng phá kỷ lục 85 bàn thắng ghi được trong một năm dương lịch của Gerd Muller.
 
5. Chức vô địch Champion League lần thứ 4 của Messi với Barcelona sau khi đội bóng xứ Catalan đánh bại Juventus với tỷ số 3-1 tại Berlin năm 2015.
May be an image of 1 person and beard
 
6. Chiếc nhẫn tiếp theo có dòng chữ Bota De Oro Europe - ám chỉ danh hiệu Chiếc giày vàng Châu Âu 2019. Số bàn thằng sẽ chỉ được tính ở các giải Quốc gia Châu Âu, các bàn thắng ghi được ở Champion League/ Europa League/ Super Cup... sẽ không được tính tới. Mùa giải đó, Messi ghi 36 bàn tại La Liga và cũng là danh hiệu Chiếc giày vàng thứ 6 trong sự nghiệp.
 
7. Chiếc nhẫn thứ 7 có dòng chữ Albiceleste (Trắng và Xanh da trời) biệt danh của Tuyển Quốc gia Argentina cùng với năm 2021 đánh dấu lần đầu tiên Messi có được danh hiệu cấp đội tuyển Quốc gia cùng Argentina, sau rất nhiều chỉ trích khi chỉ tỏa sáng trong màu áo CLB. Năm đó, Argentina vô địch Copa America khi vượt qua đại kình địch Brasil trong trận Chung kết với bàn thắng duy nhất được ghi bởi Angel Di Maria ở phút 22.
 
May be an image of 1 person and jewelry
8. Chiếc nhẫn cuối cùng và cũng là danh giá nhât khi Messi cùng tuyển Argentina vô địch World Cup 2022 trên đất Qatar khi đánh bại tuyển Pháp trên chấm luân lưu trong một trận đấu nghẹt thở. Với chức vô địch này, trên áo thi đấu của Argentina sẽ có 3 ngôi sao tương ứng với 3 lần lên đỉnh thế giới vào các năm 1978, 1986 và 2022.
0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Jordan Spizike Low “Houston Oilers” và để tỏ lòng kính trọng đối với đội bóng đá chuyên nghiệp mang tính biểu tượng..........
Next Post Mặc dù Pharrell tiếp tục đảm nhận vị trí giám đốc sáng tạo của trang phục nam Louis Vuitton, nhưng sự hợp tác với adidas vẫn đang được giới thiệu...