Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Siêu phẩm mới nhất của Travis Scott x Jordan: Jumpman Jack TR “Black/Thunder Blue”

  • 73

Sau khi tiết lộ về sự xuất hiện của đôi Jordan Jumpman Jack tại lễ trao giải Grammy vừa qua, dường như rất nhiều biến thể màu sắc đang chờ đợi để được ra mắt. Được biết đôi giày này là kết quả hợp tác mới nhất giữa Travis Scott với Jordan, thể hiện sức ảnh hưởng không nhỏ của Scott trong cả văn hóa sneaker và thời trang bên cạnh con đường nghệ sĩ của anh.

Travis Scott Dropped His Long-Awaited Jordan Sneakers During the Grammys |  GQ

Trong khi phiên bản trên là phiên bản đầu tiên được tiết lộ là phiên bản siêu giới hạn, được bán trên cửa hàng web của La Flame, thì phiên bản "Black/Thunder Blue" mà team Sneakerhead Vietnam mới đề cập sẽ có cơ hội được ra mắt rộng rãi. Tại tuần lễ NBA All-Star vừa qua, đôi Jordan Jumpman Jack "Black/Thunder Blue" này đã được bắt gặp trên chân của tỷ phú Michael Rubin khiến người hâm mộ vô cùng háo hức mong đợi về sự ra mắt của đôi giày này. 

Dựa trên hình ảnh hiện có thì phiên bản mới cũng có dáng cổ trung. Phần trên được làm từ da màu đen và xanh dương "Thunder Blue". Thiết kế của nó giống với phiên bản gốc với quai dán đặc biệt được bổ sung ở phần hệ thống dây giày. Đặc biệt, dấu logo ngược Swoosh độc quyền cùng với nhãn hiệu Cactus Jack của Scott khiến đôi giày trở nên độc đáo và vô cùng thời trang. Chắc chắn nó sẽ trở thành siêu phẩm được nhiều người săn đón. 

Dự kiến đôi Travis Scott x Jordan Jumpman Jack TR “Black/Thunder Blue” trên sẽ chính thức được lên kệ vào mùa Thu/Đông năm 2024, nhưng chưa rõ ngày tháng cụ thể. Được biết nó sẽ được ra mắt với các kích cỡ dành cho nam với giá $200. 

Nguồn: sneakerbardetroit

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Điểm nhấn nổi bật là áo phông, áo hoodie và mũ có cách xử lý logo Thrasher rực lửa mang tính biểu tượng được áp dụng cho logo Palace. ......
Next Post Thương hiệu thời trang dạo phố Nhật Bản BAPE® đã chính thức trình làng bộ sưu tập Xuân/Hè 2024..........
Remarkable