Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

“Focus Olive” - đôi adidas Ultra 4DFWD dành cho mùa thu 2022

  • 500

addias 4DFWD là dòng giày đầu tiên của hãng giày chạy bộ lừng danh, được ứng dụng công nghệ adidas 4D mới nhất trong thiết kế. Công nghệ này hỗ trợ phần đế giày có khả năng linh hoạt thay đổi theo từng chuyển động, giúp mỗi bước chạy của người mang đạt được hiệu năng tối đa.

Mùa thu này, Three Stripes tiếp tục thu hút sự chú ý trên toàn thị trường với phối màu mới của adidas Ultra 4DFWD - “Focus Olive”. Trước đó, một phối màu khác trước đó “Wonder Red” cũng đã được tiết lộ.

Đôi Ultra 4DFWD trong phối màu “Wonder Red”

Đôi Ultra 4DFWD “Focus Olive” này có phần upper bằng Primeknit màu xanh đặc trưng bao gồm 50% nhựa Parley Ocean và 50% polyester tái chế. Các chi tiết khác như dây giày, đế ngoài được đồng bộ với màu chủ đạo. Màu “Core Black” tương phản được sử dụng để nâng cao thương hiệu Three Stripes, kẹp gót và đế giữa được in 4D. 

Cùng Sneakerhead thưởng thức những hình ảnh chính thức của “Focus Olive” bên dưới và chờ đợi ngày ra mắt chính thức.

-----------------------------

adidas Ultra 4DFWD “Focus Olive”

Ngày ra mắt:  22/10/2022

Màu sắc: Focus Olive / Core Black / Orbit Green

Style #: GY8389

Giá bán: $220

Nơi bán: adidas

-----------------------------

Nguồn: Sneakernews, Nicekicks

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Mới đây, hãng đã chế tạo ra phiên bản GEL-QUANTUM 360 ™ The Chelsea kết hợp giữa giày da và giày sneaker. ..................
Next Post Sau những tin đồn từ đầu năm 2022, đứa con tinh thần của Virgil Abloh’s - Off-White đã chính thức công bố mối quan hệ hợp tác với AC Milan của La Liga.......
Remarkable