Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Cá tính và độc đáo với adidas Trae Young 3 "Atlanta Hawks" 

  • 193

Tiếp tục bộ sưu tập hợp tác với các vận động viên bóng rổ nổi tiếng, adidas Basketball đang đem đến một đôi adidas Trae Young 3 "Atlanta Hawks" thuộc dòng giày signature với Trae Young. Vị cầu thủ này đang thi đấu ở vị trí hậu vệ tại đội Atlanta Hawks (NBA - Hiệp hội Bóng rổ Quốc gia). Anh nổi tiếng với kỹ thuật điều khiển bóng xuất sắc, khả năng ghi điểm mạnh mẽ và khả năng kiến tạo để mở cơ hội cho các đồng đội tỏa sáng. Trae Young đã có nhiều đóng góp đáng kể cho đội Atlanta Hawks và được coi là một trong những tài năng trẻ nổi bật trong làng bóng rổ.

Phiên bản adidas Trae Young 3 "Atlanta Hawks" được ra mắt nhằm tăng thêm sự đa dạng trong bộ sưu tập hiện tại của dòng Trae Young 3. Đôi giày này kết hợp 3 màu đỏ - đen - trắng vô lấy cảm hứng từ màu của đội Atlanta Hawks. Trong đó phần lưỡi giày cùng với các mảnh TPU xung quanh lỗ xỏ dây giày và gót giày có màu đen, nửa thân trên của nó có các họa tiết màu đỏ vô cùng nổi bật. Còn lại từ nửa dưới đến hết đế giày là màu trắng sáng để tôn lên những chi tiết ở phần upper. 

Đặc biệt là phần đế giữa của đôi giày này được lấy cảm hứng từ dép adilette 22 giúp thiết kế trông hầm hố và cá tính hơn. Nó phản ánh phong cách chơi trên sân của Young.

Được biết, đôi  adidas Trae Young 3 "Atlanta Hawks" này sẽ có sẵn kích thước nam và được ra mắt từ ngày 1 tháng 2 với giá bán lẻ là $140. Các bạn có thể chiêm ngưỡng hình ảnh chi tiết của đôi giày bên dưới và theo dõi team Sneakerhead Vietnam mình để cập nhật nhiều tin tức hơn nhé!

Nguồn: sneakerbardetroit

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Đôi FuelCell Rebel v4 này ứng dụng công nghệ FANTOMFIT với nhiều chi tiết nổi bật...
Next Post Đôi giày này sẽ xuất hiện vào mùa xuân sắp tới...
Remarkable