Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nike Air Force 1 Low "Black Ostrich" sang trọng với chất da của một loài động vật không tưởng

  • 309

Sau khi công bố đôi Nike Dunk Low bằng da cá sấu, Nike tiếp tục trình làng một đôi Air Force 1 Low sang trọng với phiên bản "Black Ostrich". Đôi giày này sở hữu bảng màu đen, sail và gum light brown với chất da giống như da đà điểu cực kỳ ấn tượng. 

Nike để ý đến độ thoáng khí của đôi giày với chất liệu da, các lỗ thông hơi, lưỡi giày và lớp lót bên trong được làm từ vải lưới để đem lại sự thoải mái. Họa tiết đà điểu xuất hiện trên các lớp da phủ ở phần vamp, logo Swoosh và tab gót giày trong khi phần còn lại upper được làm từ da lụa đen để để tăng thêm tính thẩm mỹ và sang trọng của đôi giày. Nhãn hiệu Nike Air ở nhãn lưỡi có màu vàng kim loại rất bắt mắt. Cuối cùng là phần đế giữa màu sail kết hợp với đế ngoài màu gum light brown để làm tròn toàn bộ thiết kế.

Đôi Nike Air Force 1 Low "Black Ostrich" dưới đây sẽ xuất hiện vào mùa xuân sắp tới tại một vài đại lý và có thể mua tại  trang web của Nike với giá $130.

Official Look At the Nike Air Force 1 Low Official Look At the Nike Air Force 1 Low Official Look At the Nike Air Force 1 Low Official Look At the Nike Air Force 1 Low Official Look At the Nike Air Force 1 Low

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post adidas Trae Young 3 "Atlanta Hawks" đã tăng thêm sự đa dạng trong bộ sưu tập hiện tại của dòng Trae Young 3....
Next Post Cả hai phiên bản đều có những đặc điểm và gam màu độc đáo của riêng mình....
Remarkable