Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

BAPE x COMME des GARÇONS náo loạn giới thời trang với bộ sưu tập Spring/Summer 2024

  • 344

Kể từ năm 2020, BAPE và COMME des GARÇONS đã hợp tác để mang đến một loạt bộ sưu tập hợp tác theo mùa. Với thời tiết ấm áp sắp đến gần, đã đến lúc cả hai lại bắt tay với nhau cho một sản phẩm Xuân/Hè khác. 

BAPE x COMME des GARÇONS Unveils Spring/Summer 2024 Collection collab streetwear fashion release price link webstore website osaka japan hoodie t shirt workwear stripe shorts pants a bathing ape cdg play hommeBAPE x COMME des GARÇONS Unveils Spring/Summer 2024 Collection collab streetwear fashion release price link webstore website osaka japan hoodie t shirt workwear stripe shorts pants a bathing ape cdg play hommeBAPE x COMME des GARÇONS Unveils Spring/Summer 2024 Collection collab streetwear fashion release price link webstore website osaka japan hoodie t shirt workwear stripe shorts pants a bathing ape cdg play homme

Bộ sưu tập SS24 cho thấy bộ đôi này thiên về phong cách quần áo bảo hộ lao động (workwear), nổi bật với các sọc hickory và vải chambray xuyên suốt. Màu neon được sử dụng làm điểm nhấn trên trang phục, với dòng chữ nổi bật với màu xanh lam và hồng tươi sáng.

Áo khoác sọc hickory có kiểu dáng tay ngắn, có nút cài trên áo cao cổ và khóa kéo chạy dọc ở giữa. Một logo đồng thương hiệu được thêu trên ngực với logo khác, khác được đóng dấu sau gáy. Đi kèm một chiếc quần đùi sọc hickory phù hợp.

Các sản phẩm khác bao gồm một chiếc áo phông họa tiết với dòng chữ đồng thương hiệu màu xanh lam được xếp lớp trên logo Bathing Ape. Một chiếc áo thun khác có hình ba con khỉ màu hồng với CDG được viết bên dưới màu hồng. 2 brand này đứng riêng đã hot, giờ đứng chung chắc chắn sold out nhanh thôi!

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Air Jordan 5 và Air Jordan 13 đều là biểu tượng trong lịch sử giày sneaker, thể hiện sức ảnh hưởng của Michael Jordan trong giới bóng rổ.......
Next Post Junya Watanabe Man và C.P. Company đáp ứng nhu cầu về áo khoác ngoài của bạn....
Remarkable