Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Junya Watanabe MAN và C.P. Company ra mắt mẫu áo lấy cảm hứng từ người ngoài hành tinh

  • 40

Lần đầu tiên ra mắt trên sàn diễn Tuần lễ thời trang Paris của nhãn hiệu cũ vào mùa hè năm ngoái, bộ đôi này đã hợp tác để cho ra đời một vài chiếc áo parka có chữ ký chung với mặt nạ kính có khóa kéo giống người ngoài hành tinh. Hầu hết những thứ phức tạp đều được giấu gọn gàng bằng khóa kéo giấu kín và dây buộc bấm với bungee có thể điều chỉnh bao quanh mặt để tạo kiểu dáng đa dạng.

Junya Watanabe MAN and C.P. Company Drop Goggle-Masked ParkasJunya Watanabe MAN and C.P. Company Drop Goggle-Masked ParkasJunya Watanabe MAN and C.P. Company Drop Goggle-Masked Parkas

Có sẵn bằng vải canvas cotton màu chàm (indigo) và canvas nylon đen, áo khoác sản xuất tại Nhật Bản kéo dài xuống đùi với cổ tay áo có cài khuy và thắt lưng có dây rút để tạo độ ôm mong muốn. Mặt trước của thiết kế có hai túi hình tam giác có thể gập lại, trong khi mặt sau có nhãn hiệu “C.P.C” phản chiếu trên vai.

Junya Watanabe MAN and C.P. Company Drop Goggle-Masked Parkas

Junya Watanabe MAN and C.P. Company Drop Goggle-Masked Parkas

Áo là một phần trong bộ sưu tập Xuân/Hè 2024 lớn hơn của Junya Watanabe MAN, cũng có sự góp mặt với những cái tên như Palace, Stüssy và Carhartt WIP. Sản phẩm parka vải cotton màu chàm có giá 38 triệu VND, trong khi phiên bản vải canvas nylon màu đen có giá 43 triệu đồng. 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post 2 brand này đứng riêng đã hot, giờ đứng chung chắc chắn sold out nhanh thôi!.........
Next Post Thương hiệu streetwear nổi tiếng được thành lập bởi NIGO và Pharrell Williams đã một lần nữa hợp tác với nhóm MLB truyền thống cho một bộ sưu tập đa...
Remarkable